Địa chỉ: Hương lộ 9, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh
Hotline: 0907 80 56 50 (Mr.Nguyên) - 0938 992 492 (Mr.Hoàng)
Email: thietbikiemdinhoto@hotmail.com - tanphatetek@gmail.com
Website: thietbikiemdinhoto.vn
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 2
Kinh doanh 1
Kỹ thuật
-
0907 80 56 50
-
0938 99 24 92
Tin tức
- Power lift - Cầu nâng 2 trụ thương hiệu Nussbaum
- Lựa chọn cầu nâng 4 trụ phù hợp nhu cầu sử dụng
- PHÂN TÍCH CÁC GIẢI PHÁP SẤY CHO SƠN GỐC NƯỚC
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra lực phanh ô tô
- Cầu nâng 2 trụ Nussbaum - Giải pháp nâng xe tải và xe con
- Hướng dẫn nhanh sử dụng máy hàn rút tôn GYSPOT Pro 230
- Cầu nâng cắt kéo CARLEO SL-568-SA giá hợp lý - hiệu quả nhất tại Việt Nam
- Cầu nâng 2 trụ giá tốt trong tầm tay - Sự đầu tư thông minh
- Thiết bị phân tích khí thải động cơ xăng của Hàn Quốc - Phù hợp theo tiêu chuẩn Nghị định 116
- Hệ thống kéo nắn khung xe tai nạn hàng đầu thế giới Spanesi Art.106
- Tư vấn lắp đặt phòng sơn sấy ô tô chuyên nghiệp
- Quy trình xử lý hư hỏng bề mặt trên ô tô
- Những tác dụng lợi ích khi sử dụng phòng sơn Saima gốc nước
- Tìm hiểu thiết bị phân tích khí xả phù hợp theo Nghị Định 116/2017
- Máy làm sạch buồng đốt động cơ bằng công nghệ tạo khí ô xy – Hydro
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra phanh phù hợp theo Nghị định 116/2017/NĐ-CP
- Trang bị thiết bị kiểm định phù hợp theo Nghị định 116/2017/NĐ-CP
- Tìm hiểu về phòng sơn sấy ô tô
- Điều kiện thành lập Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới là gì và hồ sơ đăng ký thành lập Trung tâm đăng kiểm gồm những hồ sơ gì?
- Nissan Việt Nam khai trương Đại lý 3S Nissan Gò Vấp
- Tìm mua máy hàn rút tôn giá hợp lý, độ bền cao
- Hướng dẫn thi công lắp đặt cầu nâng 2 trụ có cổng
- Hệ thống dẫn động trên ô tô - Hộp số MT
- Hệ thống phanh trên ô tô 2
- Hệ thống phanh trên ô tô 1
- Hệ thống lái trên ô tô
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Kingpin
- Tìm hiểu cơ bản về máy nén khí nén
- Khánh thành Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-05D
- Thiết bị đăng kiểm xe cơ giới Actia Muller đã được Cục Đăng Kiểm Việt Nam phê duyệt
- Có cần trang bị cầu nâng ô tô khi mở garage sửa chữa ô tô ?
- Đầu tư xưởng garage ô tô như thế nào hợp lý và hiệu quả nhất ?
- Chăm sóc ô tô đúng cách tại nhà
- Tìm hiểu cầu nâng 1 trụ HS-00040
- Lựa chọn máy rửa xe áp lực cao hiệu quả, giá thành thấp, ổn định cao
- Xe quét sàn chuyên dụng Rider 1201EB
- Phương pháp xử lý khi xe bị nhao lái, bị lệch vô lăng.
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Camber
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Caster
- Cân mâm ô tô, tăng ổn định khi chạy ở tốc độ cao
- Máy cân bằng động bánh xe EM 9250 - Giá rẻ mà vẫn tích hợp đầy đủ chức năng hiện đại
- Máy chẩn đoán lỗi ô tô Gscan
- Phòng sơn Saima Prisma – phòng sơn chuyên dùng cho sơn gốc nước và sơn gốc dầu.
Quảng cáo
Thống kê truy cập
- Đang Online : 2
- Trong tuần : 97
- Tổng truy cập : 918420
- Tư vấn thiết bị
Thiết bị cần thiết trong một trung tâm đăng kiểm ô tô
11-10-2017 20:58:42
Khi mở một trung tâm đăng kiểm thì cần những thiết bị chính như sau:
Model: 43300
- Thiết bị kiểm tra phanh có tải trọng trục lên đến 4 tấn. Được tích hợp cảm biến cân trọng lượng cầu xe phù hợp cho việc đo phanh và tính hiệu quả phanh.
- Được trang bị với cơ cấu phanh mô tơ cho phép khóa ru lô tại thời điểm xe thoát ra khỏi bệ kiểm tra giúp xe ra khỏi bệ dễ dàng hơn và đảm bảo an toàn cho mô tơ và hộp giảm tốc
- Tải trọng lớn nhất trên trục: 4 tấn
- Đường kính ru lô: ~200 mm
- Chiều dài ru lô: 600 mm
- Lực phanh lớn nhất: 750 daN
- Cảm biến lực phanh với đồng hồ lực căng (Strain gauge)
- Công suất mô tơ: 2x4,7 kW
- Tốc độ ru lô: 5 Km/h
- Vật liệu phủ ru lô: Epoxy-silica
- Hệ số ma sat khô: >0,9
- Hệ số ma sát ướt: >0,6
- Các ru lô sau được nâng cao hơn ru lô trước giúp cho xe thoát ra khỏi bệ dễ dàng
- Chiều rộng vệt bánh xe nhỏ nhất: 800 mm
- Chiều rộng vệt bánh xe lớn nhất: 2200 mm
- Nguồn cấp cho bệ kiểm tra: 400V, 3 pha + tiếp địa
- Nguồn cấp cho hộp điều khiển: 220V, 1pha + tiếp địa
- Tần số dòng điện: 50 Hz
- Cảm biến tốc độ kiểu điện từ: 0 – 12
- Tích hợp sẵn cảm biến cân trọng lượng
Xuất xứ: ACTIA MULLER - Pháp
Thông số kỹ thuật:
Bệ trượt ngang được trang bị tấm tự do ở phía trước cho phép thả lỏng liên kết của lốp xe trước khi thiết lập phép đo trượt ngang.
Nó cho phép bù sai lệch về hướng của xe đối với tấm kiểm tra, nó đảm bảo độ chính xác của phép đo.
Đặc biệt thiết bị có bộ cảm biến nhận biết tín hiệu xe vào kiểm tra, để lưu dữ lưu dữ liệu kiểm tra chính xác
- Kích thước của tấm trượt: 1020×750×36 mm
- Dải đo: ± 20 m/km
- Tải trọng lớn nhất trên trục: 10.000 kg/bánh xe
- Trọng lượng: 81 kg
- Vật liệu phủ tấm trượt: Nhựa cao su có độ bền cao
Xuất xứ: ACTIA MULLER - Pháp
Thông số kỹ thuật:
ACTIGOXP là máy phân tích khí xả 4 khí với tùy chọn (Opt) cho phép lắp thêm cảm biến NOx và thiết bị đo khói. Đạt Class 0 tương đương với tiêu chuẩn NFR 63-801
Bao gồm các thành phần:
Cảm biến nhiệt độ dầu
Cảm biến rung tốc độ động cơ RPM kiểu AVL
Tủ đựng có bánh xe
Bàn phím
Màn hình máy tính
1.Bộ phân tích khí xả động cơ xăng AT505
- Đo được các khí: HC, CO, CO2, O2 và tính toán hệ số lambda cho các động cơ sử dụng nhiên liệu Xăng, CNG, LPG
- Chiều dài buồng đo: 200 mm
- Dải đo nhiệt độ: 0 – 2000C
- Độ phân dải phép đo nhiệt độ: 1oC
- Dải đo tốc độ: 0 – 9900 vòng /phút
- Nhiệt độ làm việc: 0 – 40oC
- Thời gian sấy: Tối đa 2 phút
- Hiệu chỉnh (Calibration): Tự động
- Nguồn cấp: 12-0-12 V
2.Bộ đo khói động cơ diesel AT605
- Dải đo khói: 0 – 99,9%
- Độ phân dải: 0.1
- Dải đo hệ số K: 0 – 99,9 Km-1
- Độ phân dải phép đo hệ số K: 0,01
- Chiều dài buồng đo: 200 mm
- Dải đo nhiệt độ: 0 – 200oC
- Độ phân dải phép đo nhiệt độ: 10oC
- Dải đo tốc độ: 0 – 9900 vòng/phút
- Nhiệt độ làm việc: 0 – 40oC
- Buồng đo được điều chỉnh ở nhiệt độ: 90oC – 95oC
- Nguồn phát sáng: LED đi ốt với hiệu suất cao
- Nhiệt độ khí xả: 0 – 200oC
- Thời gian sấy: Tối đa 2 phút
- Hiệu chỉnh (Calibration): Tự động
- Nguồn cấp: 12-0-12 V
- Tự động kiểm soát độ bẩn của kính bảo vệ
Xuất xứ: ACTIA MULLER - Pháp
Thông số kỹ thuật:
- Đáp ứng các tiêu chuẩn: IEC651 và 84 type 2, ANSI S1.4 type 2
- Độ chính xác: ± 1.5 dB
- Các hạng mục đo: SPL, Leq, SEL, MaxL, and MinL
- Dải đo: 30 – 130 dB
- Dải lượng tần: A và C
- Thời lượng (Time weighting): Xung, FAST và LOW
- Microphone: Micro màng electret ½ inch
- Màn hiển thị: LCD 4 số, độ phân dải 0.1 dB, update 2 lần trên giây
- Thời gian khởi động: Nhỏ hơn 30 giây
- Chức năng hiển thị cảnh báo: Cảnh báo ngoài dải đo
- Nguồn chuyển đổi AC/DC: 6 VDC
- Nhiệt độ làm việc: 5 – 400C
- Độ ẩm: 10 – 90 %
- Kích thước LxWxH (mm): 256×72×21
- Trọng lượng: ~380g
Xuất xứ: ACTIA MULLER - Pháp
Thông số kỹ thuật:
- Thiết bị kiểm tra đèn công nghệ camera CCD cho phép đo được các loại đèn pha kiểu mới như Xenon, Halogen, LED
- Màn hình màu cảm ứng LCD kích thước lớn
- Kết nối máy tính thông qua mạng LAN hoặc truyền tín hiệu Wifi cho lưu giữ và in ấn kết quả
- Dịch chuyển ngang của thiết bị: Trên ray hoặc bằng bánh xe trên nền phẳng
- Công cụ hỗ trợ điều chỉnh vị trí tương đối với xe: Bằng laser
- Công cụ hỗ trợ điều chỉnh tâm buồng đo với đèn pha: Bằng điện tử
- Dải đo độ lệch Trên/Dưới: +6% đến -6%
- Dải đo độ lệch Trái/Phải: +10% đến -10%
- Độ chính xác: < 0.1%
- Dải đo cường độ sáng: 0 – 125 kcd
- Độ chính xác: 10%
- Nguồn cấp: Pin hoặc qua bộ đổi nguồn
- Kích thước: 590×670×1890 mm
- Trọng lượng: 25 kg
- Thiết bị kiểm tra phanh
- Thiết bị cân trọng lượng
- Thiết bị đo độ trượt ngang của bánh xe (có cảm biến ghi nhận kết quả chỉ khi có phương tiện vào và ra khỏi thiết bị)
- Thiết bị phân tích khí xả
- Thiết bị đo độ khói
- Thiết bị đo độ ồn phương tiện và âm lượng còi
- Thiết bị kiểm tra đèn chiếu sáng phía trước
- Thiết bị hỗ trợ kiểm tra gầm
Model: 43300
Xuất xứ: ACTIA MULLER - Pháp
- Thiết bị kiểm tra phanh có tải trọng trục lên đến 4 tấn. Được tích hợp cảm biến cân trọng lượng cầu xe phù hợp cho việc đo phanh và tính hiệu quả phanh.
- Được trang bị với cơ cấu phanh mô tơ cho phép khóa ru lô tại thời điểm xe thoát ra khỏi bệ kiểm tra giúp xe ra khỏi bệ dễ dàng hơn và đảm bảo an toàn cho mô tơ và hộp giảm tốc
- Tải trọng lớn nhất trên trục: 4 tấn
- Đường kính ru lô: ~200 mm
- Chiều dài ru lô: 600 mm
- Lực phanh lớn nhất: 750 daN
- Cảm biến lực phanh với đồng hồ lực căng (Strain gauge)
- Công suất mô tơ: 2x4,7 kW
- Tốc độ ru lô: 5 Km/h
- Vật liệu phủ ru lô: Epoxy-silica
- Hệ số ma sat khô: >0,9
- Hệ số ma sát ướt: >0,6
- Các ru lô sau được nâng cao hơn ru lô trước giúp cho xe thoát ra khỏi bệ dễ dàng
- Chiều rộng vệt bánh xe nhỏ nhất: 800 mm
- Chiều rộng vệt bánh xe lớn nhất: 2200 mm
- Nguồn cấp cho bệ kiểm tra: 400V, 3 pha + tiếp địa
- Nguồn cấp cho hộp điều khiển: 220V, 1pha + tiếp địa
- Tần số dòng điện: 50 Hz
- Cảm biến tốc độ kiểu điện từ: 0 – 12
- Tích hợp sẵn cảm biến cân trọng lượng
THIẾT BỊ ĐO ĐỘ TRƯỢT NGANG CỦA BÁNH XE ACTIA MULLER 44100-D
Xuất xứ: ACTIA MULLER - Pháp
Model: 44100-D
Thông số kỹ thuật:
Bệ trượt ngang được trang bị tấm tự do ở phía trước cho phép thả lỏng liên kết của lốp xe trước khi thiết lập phép đo trượt ngang.
Nó cho phép bù sai lệch về hướng của xe đối với tấm kiểm tra, nó đảm bảo độ chính xác của phép đo.
Đặc biệt thiết bị có bộ cảm biến nhận biết tín hiệu xe vào kiểm tra, để lưu dữ lưu dữ liệu kiểm tra chính xác
- Kích thước của tấm trượt: 1020×750×36 mm
- Dải đo: ± 20 m/km
- Tải trọng lớn nhất trên trục: 10.000 kg/bánh xe
- Trọng lượng: 81 kg
- Vật liệu phủ tấm trượt: Nhựa cao su có độ bền cao
THIẾT BỊ PHÂN TÍCH KHÍ XẢ XĂNG VÀ DIESEL KẾT HỢP ACTIA MULLER ACTIGOXP
Xuất xứ: ACTIA MULLER - Pháp
Model: ACTIGOXP
Thông số kỹ thuật:
ACTIGOXP là máy phân tích khí xả 4 khí với tùy chọn (Opt) cho phép lắp thêm cảm biến NOx và thiết bị đo khói. Đạt Class 0 tương đương với tiêu chuẩn NFR 63-801
Bao gồm các thành phần:
Cảm biến nhiệt độ dầu
Cảm biến rung tốc độ động cơ RPM kiểu AVL
Tủ đựng có bánh xe
Bàn phím
Màn hình máy tính
1.Bộ phân tích khí xả động cơ xăng AT505
- Đo được các khí: HC, CO, CO2, O2 và tính toán hệ số lambda cho các động cơ sử dụng nhiên liệu Xăng, CNG, LPG
- Chiều dài buồng đo: 200 mm
- Dải đo nhiệt độ: 0 – 2000C
- Độ phân dải phép đo nhiệt độ: 1oC
- Dải đo tốc độ: 0 – 9900 vòng /phút
- Nhiệt độ làm việc: 0 – 40oC
- Thời gian sấy: Tối đa 2 phút
- Hiệu chỉnh (Calibration): Tự động
- Nguồn cấp: 12-0-12 V
2.Bộ đo khói động cơ diesel AT605
- Dải đo khói: 0 – 99,9%
- Độ phân dải: 0.1
- Dải đo hệ số K: 0 – 99,9 Km-1
- Độ phân dải phép đo hệ số K: 0,01
- Chiều dài buồng đo: 200 mm
- Dải đo nhiệt độ: 0 – 200oC
- Độ phân dải phép đo nhiệt độ: 10oC
- Dải đo tốc độ: 0 – 9900 vòng/phút
- Nhiệt độ làm việc: 0 – 40oC
- Buồng đo được điều chỉnh ở nhiệt độ: 90oC – 95oC
- Nguồn phát sáng: LED đi ốt với hiệu suất cao
- Nhiệt độ khí xả: 0 – 200oC
- Thời gian sấy: Tối đa 2 phút
- Hiệu chỉnh (Calibration): Tự động
- Nguồn cấp: 12-0-12 V
- Tự động kiểm soát độ bẩn của kính bảo vệ
THIẾT BỊ KIỂM TRA ĐỘ ỒN VÀ ÂM LƯỢNG CÒI ACTIA MULLER DS-357
Xuất xứ: ACTIA MULLER - Pháp
Model: DS-357
Thông số kỹ thuật:
- Đáp ứng các tiêu chuẩn: IEC651 và 84 type 2, ANSI S1.4 type 2
- Độ chính xác: ± 1.5 dB
- Các hạng mục đo: SPL, Leq, SEL, MaxL, and MinL
- Dải đo: 30 – 130 dB
- Dải lượng tần: A và C
- Thời lượng (Time weighting): Xung, FAST và LOW
- Microphone: Micro màng electret ½ inch
- Màn hiển thị: LCD 4 số, độ phân dải 0.1 dB, update 2 lần trên giây
- Thời gian khởi động: Nhỏ hơn 30 giây
- Chức năng hiển thị cảnh báo: Cảnh báo ngoài dải đo
- Nguồn chuyển đổi AC/DC: 6 VDC
- Nhiệt độ làm việc: 5 – 400C
- Độ ẩm: 10 – 90 %
- Kích thước LxWxH (mm): 256×72×21
- Trọng lượng: ~380g
THIẾT BỊ KIẾM TRA ĐÈN PHA ACTIA MULLER 764-8
Xuất xứ: ACTIA MULLER - Pháp
Model: 764-8
Thông số kỹ thuật:
- Thiết bị kiểm tra đèn công nghệ camera CCD cho phép đo được các loại đèn pha kiểu mới như Xenon, Halogen, LED
- Màn hình màu cảm ứng LCD kích thước lớn
- Kết nối máy tính thông qua mạng LAN hoặc truyền tín hiệu Wifi cho lưu giữ và in ấn kết quả
- Dịch chuyển ngang của thiết bị: Trên ray hoặc bằng bánh xe trên nền phẳng
- Công cụ hỗ trợ điều chỉnh vị trí tương đối với xe: Bằng laser
- Công cụ hỗ trợ điều chỉnh tâm buồng đo với đèn pha: Bằng điện tử
- Dải đo độ lệch Trên/Dưới: +6% đến -6%
- Dải đo độ lệch Trái/Phải: +10% đến -10%
- Độ chính xác: < 0.1%
- Dải đo cường độ sáng: 0 – 125 kcd
- Độ chính xác: 10%
- Nguồn cấp: Pin hoặc qua bộ đổi nguồn
- Kích thước: 590×670×1890 mm
- Trọng lượng: 25 kg