Địa chỉ: Hương lộ 9, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh
Hotline: 0907 80 56 50 (Mr.Nguyên) - 0938 992 492 (Mr.Hoàng)
Email: thietbikiemdinhoto@hotmail.com - tanphatetek@gmail.com
Website: thietbikiemdinhoto.vn
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 2
Kinh doanh 1
Kỹ thuật
-
0907 80 56 50
-
0938 99 24 92
Tin tức
- Quy trình xử lý hư hỏng bề mặt trên ô tô
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Camber
- Hệ thống lái trên ô tô
- Tìm hiểu về phòng sơn sấy ô tô
- Tìm hiểu cơ bản về máy nén khí nén
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra lực phanh ô tô
- Hướng dẫn nhanh sử dụng máy hàn rút tôn GYSPOT Pro 230
- Hệ thống phanh trên ô tô 1
- Những tác dụng lợi ích khi sử dụng phòng sơn Saima gốc nước
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Caster
- Hệ thống phanh trên ô tô 2
- Cầu nâng cắt kéo CARLEO SL-568-SA giá hợp lý - hiệu quả nhất tại Việt Nam
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra phanh phù hợp theo Nghị định 116/2017/NĐ-CP
- Lựa chọn cầu nâng 4 trụ phù hợp nhu cầu sử dụng
- Thiết bị phân tích khí thải động cơ xăng của Hàn Quốc - Phù hợp theo tiêu chuẩn Nghị định 116
- Thiết bị cần thiết trong một trung tâm đăng kiểm ô tô
- Đầu tư xưởng garage ô tô như thế nào hợp lý và hiệu quả nhất ?
- Thiết bị đăng kiểm xe cơ giới Actia Muller đã được Cục Đăng Kiểm Việt Nam phê duyệt
- Power lift - Cầu nâng 2 trụ thương hiệu Nussbaum
- Nissan Việt Nam khai trương Đại lý 3S Nissan Gò Vấp
Quảng cáo
MÁY CÂN BƠM CAO ÁP 8 XI LANH 7,5KW BÁN TỰ ĐỘNG
TỦ ĐỒ NGHỀ 7 NGĂN + 70 CHI TIẾT
MÁY KÉO NẮN LA-ZĂNG ZETAG RSM2400
Thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe 3D với 2 camera Exact Liner
CẦU NÂNG CẮT KÉO CÓ TAY NÂNG CHO XE SUV CARLEO SL-568-SA
MÁY RA VÀO LỐP VỚI ĐẦU MÓC TRƯỢT DECAR TC940
MÁY CÂN BẰNG LỐP CÓ CON TRỎ LASER CORGHI EM9380
THIẾT BỊ KIỂM TRA ĐỘ ỒN SPIN SL 4001
CẦU CẮT KÉO NÂNG BỤNG KOURITSU CR-6105A
THIẾT BỊ KIỂM TRA TRƯỢT NGANG 10 TẤN/TRỤC CARLEO SL-500
CẦU NÂNG 4 TRỤ CHO KIỂM TRA GÓC LÁI 3D GAOCHANG GC-4.5F4
Bộ cờ lê vặn đai ốc kiểu chuyên dùng Jonnesway W24106S
MÁY ÉP THỦY LỰC 20 TẤN
MÁY VỚT ĐĨA PHANH TRÊN XE COMEC TD302
MÁY HÚT CHÂN KHÔNG CÔNG SUẤT 2.0CFM
SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 1" SP-5000GE
MÁY HÀN NHÔM + BỘ SỬA CHỮA VỎ XE HỢP KIM NHÔM PROLINER ALU FV
THIẾT BỊ KIỂM TRA PHANH CÂN TRỌNG LƯỢNG XE CON CÓ TẢI TRỌNG TRỤC ĐẾN 4 TẤN ACTIA MULLER
PHÒNG SƠN SẤY Ô TÔ - DÙNG CHO SƠN GỐC NƯỚC VÀ SƠN GỐC DẦU
MÁY CHẨN ĐOÁN LỖI Ô TÔ GSCAN 1 - ASEAN KIT
Có cần trang bị cầu nâng ô tô khi mở garage sửa chữa ô tô ?
08/03/2016 14:17 218 Lượt xem
Trong các ra garage hiện nay, nhất là các garage sửa chữa xe du lịch, việc trang bị cầu nâng ôtô là không thể thiếu. Trước đây, các công việc kiểm tra, sửa chữa dưới gầm xe và các bộ phận liên quan đa số nhờ vào hầm chui và kích nâng các loại. Việc sửa chữa và kiểm tra kiểu này thể hiện nhiều nhược điểm như:
- Độ an toàn và tin cậy chưa cao
- Không gian làm việc hạn chế
- Việc điều khiển và chủ động về chiều cao nâng của xe rất khó thực hiện.
- Ngoài ra, việc sửa chữa xe hơi trên các cơ cấu trên cũng ảnh hưởng đến mức độ chuyên nghiệp của gara từ góc nhìn phía khách hàng.
Cầu nâng ôtô giải quyết được tất cả các vấn đề kể trên:
- Độ an toàn và tin cậy chưa cao
- Không gian làm việc hạn chế
- Việc điều khiển và chủ động về chiều cao nâng của xe rất khó thực hiện.
- Ngoài ra, việc sửa chữa xe hơi trên các cơ cấu trên cũng ảnh hưởng đến mức độ chuyên nghiệp của gara từ góc nhìn phía khách hàng.
Cầu nâng ôtô giải quyết được tất cả các vấn đề kể trên:
Việc trang bị cầu nâng ô tô thế nào cho phù hợp với từng garage?
Trên thị trường thiết bị phục vụ sửa chữa ô tô hiện nay, tùy theo nhu cầu sử dụng mà có những phiên bản sản phẩm cầu nâng xe ô tô phù hợp. Việc phân loại có thể dựa trên nguyên lý hoạt động, tải trọng, kết cấu,… Các sản phẩm cầu nâng mà Tân Phát cung cấp bao gồm các loại sau (Nhật Bản, Đức, Ý, Mỹ, Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc,…):
Cầu nâng 2 trụ:
Phổ biến nhất trong các garage phổ thông. Thiết bị có ưu điểm là không gian thao tác rộng, chiều cao nâng lớn, việc bố trí lắp ráp, điều khiển dễ dàng và có thể làm được hầu hết các công việc sửa chữa trên cầu này. Tải trọng của cầu 2 trụ cũng khá phong phú dễ dàng cho việc lựa chọn theo nhu cầu.
- Loại cầu này có 2 nguyên lý nâng chính là cầu nâng thủy lực và cầu nâng trục vít. Cầu nâng thủy lực dùng áp suất dầu do bơm dầu sinh ra để làm lực nâng. Nguyên lý này áp dụng phổ biến trên các cầu nâng 2 trụ. Cầu nâng trục vít dùng để chuyển vị trí của trục vít me trong 2 trụ để nâng các tay cầu. Nguyên lý này được sử dụng trên các cầu nâng 2 trụ của Ý, Đức,… Trong các trạm bảo hành, cầu nâng này thường được bố trí trong khu vực sửa chữa chung (General Repair Area)
Cầu nâng 2 trụ CARLEO SL-303SBW dạng cổng chào có rơ le hạn chế hành trình. Ưu điểm của cầu này là có thanh liên động giữa hai trụ nên tính an toàn cao hơn hai trụ độc lập.
- Loại cầu này có 2 nguyên lý nâng chính là cầu nâng thủy lực và cầu nâng trục vít. Cầu nâng thủy lực dùng áp suất dầu do bơm dầu sinh ra để làm lực nâng. Nguyên lý này áp dụng phổ biến trên các cầu nâng 2 trụ. Cầu nâng trục vít dùng để chuyển vị trí của trục vít me trong 2 trụ để nâng các tay cầu. Nguyên lý này được sử dụng trên các cầu nâng 2 trụ của Ý, Đức,… Trong các trạm bảo hành, cầu nâng này thường được bố trí trong khu vực sửa chữa chung (General Repair Area)
Cầu nâng 2 trụ CARLEO SL-303SBW dạng cổng chào có rơ le hạn chế hành trình. Ưu điểm của cầu này là có thanh liên động giữa hai trụ nên tính an toàn cao hơn hai trụ độc lập.
Cầu nâng 4 trụ:
Cầu nâng bốn trụ (có loại dành cho sửa chữa chung và loại chuyên dùng cho thiết bị đo góc đặt bánh xe): Thiết bị này thường được bố trí trong các gara hạng trung tương đối chuyên nghiệp trở lên. Ưu điểm chính của cầu nâng này là độ an toàn cao và chiều cao nâng khá tốt. Thiết bị có thể trang bị thêm kích nâng phụ để nâng độc lập từng cầu xe phục vụ cho các công việc điều chỉnh, tháo lắp bộ phận gầm, như cầu, hệ thống lái, treo, chạy, phanh,…
Cầu nâng 4 trụ chuyên dụng cho kiểm tra góc đặt bánh xe ngoài chức năng đảm nhận như cầu cho sửa chữa chung còn được trang bị thêm đĩa kiểm tra góc lái và các tấm di trượt phục vụ cho các công việc kiểm tra của thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe.
Cầu nâng 4 trụ chuyên dụng cho kiểm tra góc đặt bánh xe ngoài chức năng đảm nhận như cầu cho sửa chữa chung còn được trang bị thêm đĩa kiểm tra góc lái và các tấm di trượt phục vụ cho các công việc kiểm tra của thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe.
Cầu nâng cắt kéo:
- Cầu nâng này thông thường được trang bị cho các gara khá chuyên nghiệp và các trung tâm bảo hành. Nó thường được đặt trong khu vực sửa chữa nhanh (Quick service Bay). Ưu điểm nổi bật của loại cầu này là tính an toàn cao, không gian thao tác và chiều cao nâng tương đối tốt. Khi không sử dụng, cầu nâng này có thể hạ chìm xuống sàn và mặt bằng vẫn được sử dụng vào các công việc khác.
Ngoài ra còn có dạng cầu nâng cắt kéo kết hợp sửa chữa và cân chỉnh góc lái.
Ngoài ra còn có dạng cầu nâng cắt kéo kết hợp sửa chữa và cân chỉnh góc lái.
Cầu nâng một trụ (chuyên dùng cho rửa xe):
Thường được trang bị cho các gara chuyên rửa xe hoặc các trung tâm bảo hành. ưu điểm chính của cầu nâng này là không dùng điện để tạo ra lực nâng nên tính an toàn rất cao trong khu vực rửa xe vốn rất ẩm ướt và dễ bị rò điện. Nguyên lí hoạt động của nó là dùng áp suất khí nén để tạo ra áp suất dầu trên xylanh. Khi không hoạt động, cầu này cũng hạ sát mặt đất và không chiếm nhiều không gian, do vậy khi cầu không hoạt động, mặt bằng vẫn được sử dụng cho các công việc khác.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty CP Thiết bị Tân Phát
Địa chỉ: Số 01 Lê Đức Thọ, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0907 805 650 (Mr.Nguyên) - 0938 992 492 (Mr.Sỹ)
Website: www.thietbikiemdinhoto.vn