Địa chỉ: Hương lộ 9, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh
Hotline: 0907 80 56 50 (Mr.Nguyên) - 0938 992 492 (Mr.Hoàng)
Email: thietbikiemdinhoto@hotmail.com - tanphatetek@gmail.com
Website: thietbikiemdinhoto.vn
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 2
Kinh doanh 1
Kỹ thuật
-
0907 80 56 50
-
0938 99 24 92
Tin tức
- Đầu tư xưởng garage ô tô như thế nào hợp lý và hiệu quả nhất ?
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra lực phanh ô tô
- Hướng dẫn thi công lắp đặt cầu nâng 2 trụ có cổng
- Power lift - Cầu nâng 2 trụ thương hiệu Nussbaum
- Tư vấn lắp đặt phòng sơn sấy ô tô chuyên nghiệp
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra phanh phù hợp theo Nghị định 116/2017/NĐ-CP
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Camber
- Lựa chọn cầu nâng 4 trụ phù hợp nhu cầu sử dụng
- Nissan Việt Nam khai trương Đại lý 3S Nissan Gò Vấp
- Những thiết bị cần thiết trong xưởng sơn xe ô tô
- Hướng dẫn nhanh sử dụng máy hàn rút tôn GYSPOT Pro 230
- Phòng sơn gốc nước Saima - Phòng sơn chuyên dụng dành cho sơn gốc nước và gốc dầu
- Đầu tư cầu nâng 4 trụ loại nào phù hợp cho garage???
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Kingpin
- Cân mâm ô tô, tăng ổn định khi chạy ở tốc độ cao
- Thiết bị cần thiết trong một trung tâm đăng kiểm ô tô
- Tìm mua máy hàn rút tôn giá hợp lý, độ bền cao
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Caster
- Hệ thống kéo nắn khung xe tai nạn hàng đầu thế giới Spanesi Art.106
- Quy trình xử lý hư hỏng bề mặt trên ô tô
Quảng cáo
THIẾT BỊ THAY DẦU PHANH VÀ THAY DẦU TRỢ LỰC HỆ THỐNG LÁI KẾT HỢP IMPACT 320

CẦU NÂNG 2 TRỤ KIỂU CỔNG TORIN QJY230D

MÁY RỬA XE ÁP LỰC CAO KOURITSU LT390B

MÁY TỰ ĐỘNG THÔNG RỬA VÀ THAY DẦU HỘP SỐ TỰ ĐỘNG ATF IMPACT 350 Auto

MÁY PHÂN TÍCH KHÍ XẢ ĐỘNG CƠ XĂNG TỰ ĐỘNG KOENG KEG-500

MÁY CHẨN ĐOÁN LỖI Ô TÔ GSCAN 1 - TRADE IN KIT

CẦU CẮT KÉO NÂNG BỤNG KOURITSU CR-6105A

BƠM DẦU BẰNG TAY SHINWA SHHO-20

MÁY VỆ SINH NỘI THẤT BẰNG HƠI NƯỚC IPC SG-30P 5510M

MÁY ÉP THUỶ LỰC 35 TẤN SHINWA SHJL35T

Máy ra vào lốp tự động MASTER CODE

MÁY RỬA XE ÁP LỰC CAO NÓNG LẠNH LT1211

THIẾT BỊ KIỂM TRA GÓC ĐẶT BÁNH XE CÔNG NGHỆ CCD CHO XE BUÝT VÀ XE TẢI, KẾT NỐI RADIO

BỘ KIỂM TRA ÁP SUẤT ĐỘNG CƠ XĂNG

MÁY RA VÀO LỐP XE CON, XE MÁY DECAR TC900

Máy cân bằng lốp chuyên nghiệp với con trỏ laser Corghi EM9580

Thiết bị chẩn đoán hệ thống điện và tình trạng ắc quy Midtronics EXP-800

SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 1/2 SP-1140EX

SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 3/4" SP-1156TR

THIẾT BỊ HÀN SỬA VỎ XE ĐA NĂNG (HÀN GIẬT + HÀN BẤM) GYSPOT 32DC

Có cần trang bị cầu nâng ô tô khi mở garage sửa chữa ô tô ?
08/03/2016 14:17 254 Lượt xem
Trong các ra garage hiện nay, nhất là các garage sửa chữa xe du lịch, việc trang bị cầu nâng ôtô là không thể thiếu. Trước đây, các công việc kiểm tra, sửa chữa dưới gầm xe và các bộ phận liên quan đa số nhờ vào hầm chui và kích nâng các loại. Việc sửa chữa và kiểm tra kiểu này thể hiện nhiều nhược điểm như:
- Độ an toàn và tin cậy chưa cao
- Không gian làm việc hạn chế
- Việc điều khiển và chủ động về chiều cao nâng của xe rất khó thực hiện.
- Ngoài ra, việc sửa chữa xe hơi trên các cơ cấu trên cũng ảnh hưởng đến mức độ chuyên nghiệp của gara từ góc nhìn phía khách hàng.
Cầu nâng ôtô giải quyết được tất cả các vấn đề kể trên:
- Độ an toàn và tin cậy chưa cao
- Không gian làm việc hạn chế
- Việc điều khiển và chủ động về chiều cao nâng của xe rất khó thực hiện.
- Ngoài ra, việc sửa chữa xe hơi trên các cơ cấu trên cũng ảnh hưởng đến mức độ chuyên nghiệp của gara từ góc nhìn phía khách hàng.
Cầu nâng ôtô giải quyết được tất cả các vấn đề kể trên:
Việc trang bị cầu nâng ô tô thế nào cho phù hợp với từng garage?
Trên thị trường thiết bị phục vụ sửa chữa ô tô hiện nay, tùy theo nhu cầu sử dụng mà có những phiên bản sản phẩm cầu nâng xe ô tô phù hợp. Việc phân loại có thể dựa trên nguyên lý hoạt động, tải trọng, kết cấu,… Các sản phẩm cầu nâng mà Tân Phát cung cấp bao gồm các loại sau (Nhật Bản, Đức, Ý, Mỹ, Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc,…):
Cầu nâng 2 trụ:
Phổ biến nhất trong các garage phổ thông. Thiết bị có ưu điểm là không gian thao tác rộng, chiều cao nâng lớn, việc bố trí lắp ráp, điều khiển dễ dàng và có thể làm được hầu hết các công việc sửa chữa trên cầu này. Tải trọng của cầu 2 trụ cũng khá phong phú dễ dàng cho việc lựa chọn theo nhu cầu.
- Loại cầu này có 2 nguyên lý nâng chính là cầu nâng thủy lực và cầu nâng trục vít. Cầu nâng thủy lực dùng áp suất dầu do bơm dầu sinh ra để làm lực nâng. Nguyên lý này áp dụng phổ biến trên các cầu nâng 2 trụ. Cầu nâng trục vít dùng để chuyển vị trí của trục vít me trong 2 trụ để nâng các tay cầu. Nguyên lý này được sử dụng trên các cầu nâng 2 trụ của Ý, Đức,… Trong các trạm bảo hành, cầu nâng này thường được bố trí trong khu vực sửa chữa chung (General Repair Area)

Cầu nâng 2 trụ CARLEO SL-303SBW dạng cổng chào có rơ le hạn chế hành trình. Ưu điểm của cầu này là có thanh liên động giữa hai trụ nên tính an toàn cao hơn hai trụ độc lập.

- Loại cầu này có 2 nguyên lý nâng chính là cầu nâng thủy lực và cầu nâng trục vít. Cầu nâng thủy lực dùng áp suất dầu do bơm dầu sinh ra để làm lực nâng. Nguyên lý này áp dụng phổ biến trên các cầu nâng 2 trụ. Cầu nâng trục vít dùng để chuyển vị trí của trục vít me trong 2 trụ để nâng các tay cầu. Nguyên lý này được sử dụng trên các cầu nâng 2 trụ của Ý, Đức,… Trong các trạm bảo hành, cầu nâng này thường được bố trí trong khu vực sửa chữa chung (General Repair Area)

Cầu nâng 2 trụ CARLEO SL-303SBW dạng cổng chào có rơ le hạn chế hành trình. Ưu điểm của cầu này là có thanh liên động giữa hai trụ nên tính an toàn cao hơn hai trụ độc lập.

Cầu nâng 4 trụ:
Cầu nâng bốn trụ (có loại dành cho sửa chữa chung và loại chuyên dùng cho thiết bị đo góc đặt bánh xe): Thiết bị này thường được bố trí trong các gara hạng trung tương đối chuyên nghiệp trở lên. Ưu điểm chính của cầu nâng này là độ an toàn cao và chiều cao nâng khá tốt. Thiết bị có thể trang bị thêm kích nâng phụ để nâng độc lập từng cầu xe phục vụ cho các công việc điều chỉnh, tháo lắp bộ phận gầm, như cầu, hệ thống lái, treo, chạy, phanh,…

Cầu nâng 4 trụ chuyên dụng cho kiểm tra góc đặt bánh xe ngoài chức năng đảm nhận như cầu cho sửa chữa chung còn được trang bị thêm đĩa kiểm tra góc lái và các tấm di trượt phục vụ cho các công việc kiểm tra của thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe.


Cầu nâng 4 trụ chuyên dụng cho kiểm tra góc đặt bánh xe ngoài chức năng đảm nhận như cầu cho sửa chữa chung còn được trang bị thêm đĩa kiểm tra góc lái và các tấm di trượt phục vụ cho các công việc kiểm tra của thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe.

Cầu nâng cắt kéo:
- Cầu nâng này thông thường được trang bị cho các gara khá chuyên nghiệp và các trung tâm bảo hành. Nó thường được đặt trong khu vực sửa chữa nhanh (Quick service Bay). Ưu điểm nổi bật của loại cầu này là tính an toàn cao, không gian thao tác và chiều cao nâng tương đối tốt. Khi không sử dụng, cầu nâng này có thể hạ chìm xuống sàn và mặt bằng vẫn được sử dụng vào các công việc khác.

Ngoài ra còn có dạng cầu nâng cắt kéo kết hợp sửa chữa và cân chỉnh góc lái.


Ngoài ra còn có dạng cầu nâng cắt kéo kết hợp sửa chữa và cân chỉnh góc lái.

Cầu nâng một trụ (chuyên dùng cho rửa xe):
Thường được trang bị cho các gara chuyên rửa xe hoặc các trung tâm bảo hành. ưu điểm chính của cầu nâng này là không dùng điện để tạo ra lực nâng nên tính an toàn rất cao trong khu vực rửa xe vốn rất ẩm ướt và dễ bị rò điện. Nguyên lí hoạt động của nó là dùng áp suất khí nén để tạo ra áp suất dầu trên xylanh. Khi không hoạt động, cầu này cũng hạ sát mặt đất và không chiếm nhiều không gian, do vậy khi cầu không hoạt động, mặt bằng vẫn được sử dụng cho các công việc khác.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty CP Thiết bị Tân Phát
Địa chỉ: Số 01 Lê Đức Thọ, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0907 805 650 (Mr.Nguyên) - 0938 992 492 (Mr.Sỹ)
Website: www.thietbikiemdinhoto.vn