Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 2
Kinh doanh 1
Kỹ thuật
-
0907 80 56 50
-
0938 99 24 92
Tin tức
- Điều kiện thành lập Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới là gì và hồ sơ đăng ký thành lập Trung tâm đăng kiểm gồm những hồ sơ gì?
- Quy trình xử lý hư hỏng bề mặt trên ô tô
- Có cần trang bị cầu nâng ô tô khi mở garage sửa chữa ô tô ?
- Tìm mua máy hàn rút tôn giá hợp lý, độ bền cao
- Hướng dẫn thi công lắp đặt cầu nâng 2 trụ có cổng
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Caster
- Hệ thống kéo nắn khung xe tai nạn hàng đầu thế giới Spanesi Art.106
- Hệ thống lái trên ô tô
- PHÂN TÍCH CÁC GIẢI PHÁP SẤY CHO SƠN GỐC NƯỚC
- Tìm hiểu về phòng sơn sấy ô tô
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra phanh phù hợp theo Nghị định 116/2017/NĐ-CP
- Hệ thống phanh trên ô tô 1
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Kingpin
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra lực phanh ô tô
- Đầu tư xưởng garage ô tô như thế nào hợp lý và hiệu quả nhất ?
- Trang bị thiết bị kiểm định phù hợp theo Nghị định 116/2017/NĐ-CP
- Những tác dụng lợi ích khi sử dụng phòng sơn Saima gốc nước
- Hệ thống dẫn động trên ô tô - Hộp số MT
- Nissan Việt Nam khai trương Đại lý 3S Nissan Gò Vấp
- Đầu tư cầu nâng 4 trụ loại nào phù hợp cho garage???
Quảng cáo
MÁY RỬA XE ÁP LỰC CAO KOURITSU LT390B

CẦU NÂNG 2 TRỤ THỦY LỰC KIỂU CỔNG CORGHI ERCO H4002E

CẦU NÂNG 2 TRỤ KIỂU CỔNG GL3.5-2E1

SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 1" NGẮN SP-1191ADH

Cầu nâng cắt kéo kiểm tra góc đặt bánh xe Corghi ERCO X4300 CT

BỆ KIỂM TRA PHANH XE BUÝT VÀ XE TẢI CÔNG SUẤT 16 TẤN DÙNG PHANH ABS

HỆ THỐNG ĐO BẰNG 8 CẢM BIẾN VÀ MÁY TÍNH TỰ ĐỘNG, VỚI PHẦN MỀM SO SÁNH THÔNG SỐ CHUẨN CHO CÁC LOẠI XE DU LỊCH.

MÁY RỬA XE ÁP LỰC CAO KOURITSU LT490

KÍCH CÁ SẤU 3 TẤN THÂN DÀI TORIN TR30001

SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 1/2 SP-7145

SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 3/4 SP-7150

MÁY HÀN RÚT TÔN XE HIỂN THỊ SỐ DIGISPOT COMPLETE 5100

MÁY HÚT CHÂN KHÔNG CÔNG SUẤT 2.0CFM

Thùng đồ nghề 7 ngăn, 136 chi tiết Jonnesway C-7DW136

MÁY TẨY BỀ MẶT BẰNG HẠT THỦY TINH DUSTLESS BLASTING DB150

BƠM HÚT CHÂN KHÔNG + ĐỒNG HỒ

MÁY RỬA XE ÁP LỰC CAO 15M30-4T2

Máy rửa áp lực cao dùng điện 1 pha IPC PW-C50

TỦ ĐỒ NGHỀ 7 NGĂN (KHÔNG DỤNG CỤ)

BƠM DẦU BẰNG TAY SHINWA SHHO-20

- Tin tức
Đầu tư cầu nâng 4 trụ loại nào phù hợp cho garage???
Trên thị trường đang có rất nhiều loại cầu nâng 4 trụ cho các hãng ô tô, garage. Nếu bạn đang tìm mua thì bài viết này sẽ hỗ trợ cho bạn kiến thức để lựa chọn cầu nâng 4 trụ cho phù hợp với garage hoặc hãng ô tô của bạn
Những thiết bị cần thiết trong xưởng sơn xe ô tô
Hiện tại với mật độ giao thông đông đúc như hiện nay thì điều va quẹt khó tránh khỏi. Từ những vết xước nhỏ ta phải đem xế yêu đi dặm đến những lúc cảm thấy phong thủy không hạp màu thì đi đổi màu sơn, nhu cầu tân trang chiếc xế yêu ngày càng thịnh hành. Xưởng sơn xe ô tô không bao giờ thiếu việc trong hiện nay. Nhưng để giữ chân khách hàng của mình thì cần phải đầu tư bài bản thì khách mới yên tâm giao xe cho chúng ta sơn được. Vậy thì những thiết bị cần thiết trong xưởng sơn xe ô tô là gì?
Phòng sơn gốc nước Saima - Phòng sơn chuyên dụng dành cho sơn gốc nước và gốc dầu
Phòng sơn cho sơn gốc nước và gốc Saima là phòng sơn ô tô sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu với công nghệ sấy nhiệt dùng các tấm gia nhiệt làm nóng bề mặt kim loại, phòng sơn thay đổi hoàn toàn cách sấy truyền thống bằng đốt dầu diesel tạo ra năng suất cao, rút ngắn thời gian sấy. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, đa phần các hãng dịch vụ sửa chữa ô tô lớn đều dần chuyển sang sử dụng sơn gốc nước ít gây độc hại với người sử dụng, đảm bảo được sự an toàn cho môi trường xung quanh và loại sơn này có đặt điểm bóng đẹp, không bị nức khi nhiệt độ thay đổi, lâu phai màu theo thời gian.
Thiết bị cần thiết trong một trung tâm đăng kiểm ô tô
Khi mở một trung tâm đăng kiểm thì cần những thiết bị chính như sau:
- Thiết bị kiểm tra phanh
- Thiết bị cân trọng lượng
- Thiết bị đo độ trượt ngang của bánh xe (có cảm biến ghi nhận kết quả chỉ khi có phương tiện vào và ra khỏi thiết bị)
- Thiết bị phân tích khí xả
- Thiết bị đo độ khói
- Thiết bị đo độ ồn phương tiện và âm lượng còi
- Thiết bị kiểm tra đèn chiếu sáng phía trước
- Thiết bị hỗ trợ kiểm tra gầm