Địa chỉ: Hương lộ 9, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh
Hotline: 0907 80 56 50 (Mr.Nguyên) - 0938 992 492 (Mr.Hoàng)
Email: thietbikiemdinhoto@hotmail.com - tanphatetek@gmail.com
Website: thietbikiemdinhoto.vn
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 2
Kinh doanh 1
Kỹ thuật
-
0907 80 56 50
-
0938 99 24 92
Tin tức
- Máy làm sạch buồng đốt động cơ bằng công nghệ tạo khí ô xy – Hydro
- Tìm hiểu thiết bị phân tích khí xả phù hợp theo Nghị Định 116/2017
- Những tác dụng lợi ích khi sử dụng phòng sơn Saima gốc nước
- Cầu nâng 2 trụ giá tốt trong tầm tay - Sự đầu tư thông minh
- Quy trình xử lý hư hỏng bề mặt trên ô tô
- Có cần trang bị cầu nâng ô tô khi mở garage sửa chữa ô tô ?
- Tư vấn lắp đặt phòng sơn sấy ô tô chuyên nghiệp
- Thiết bị cần thiết trong một trung tâm đăng kiểm ô tô
- Phòng sơn gốc nước Saima - Phòng sơn chuyên dụng dành cho sơn gốc nước và gốc dầu
- Nissan Việt Nam khai trương Đại lý 3S Nissan Gò Vấp
- Đầu tư cầu nâng 4 trụ loại nào phù hợp cho garage???
- Khánh thành Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-05D
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra lực phanh ô tô
- Hệ thống phanh trên ô tô 2
- Điều kiện thành lập Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới là gì và hồ sơ đăng ký thành lập Trung tâm đăng kiểm gồm những hồ sơ gì?
- Tìm hiểu cơ bản về máy nén khí nén
- Lựa chọn cầu nâng 4 trụ phù hợp nhu cầu sử dụng
- Thiết bị phân tích khí thải động cơ xăng của Hàn Quốc - Phù hợp theo tiêu chuẩn Nghị định 116
- Cân mâm ô tô, tăng ổn định khi chạy ở tốc độ cao
- Hướng dẫn thi công lắp đặt cầu nâng 2 trụ có cổng
Quảng cáo
MÁY HÀN MIG/ MAG
CUỘN DÂY HƠI THU DÂY TỰ DỘNG 6.5MM
SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 3/8 SP-1850
MÁY KÉO NẮN LA-ZĂNG ZETAG RSM2400
Thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe 3D với 2 camera Exact Liner
BỆ KIỂM TRA PHANH XE BUÝT VÀ XE TẢI CÔNG SUẤT 16 TẤN DÙNG PHANH ABS
Máy ra vào lốp tự động MASTER CODE
MÁY MÀI MŨI KHOAN KIỂU MÀI ĐIỂM CẮT KHẢ NĂNG MÀI Ø3- Ø20 MM FIRSTTEC EDG-320N
Máy ra vào lốp tự động Corghi Artiglio 500
SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 3/4" SP-1156TR
CẦU NÂNG CẮT KÉO CÓ KÍCH NÂNG PHỤ CHO KIỂM TRA GÓC ĐẶT BÁNH XE CARLEO SL-656S
MÁY HÀN NHÔM + BỘ SỬA CHỮA VỎ XE HỢP KIM NHÔM PROLINER ALU FV
THIẾT BỊ KIỂM TRA PHANH 3 TẤN/TRỤC CARLEO SL-380
MÁY RA VÀO LỐP XE CON VỚI 2 CƠ CẤU HỖ TRỢ DECAR TC970IT
MÁY DOA XI LANH VÀ PHAY MẶT QUY LÁT COMEC ACF170
CẦU CẮT KÉO NÂNG BỤNG KOURITSU CR-6105A
BƠM MỠ BẰNG KHÍ NÉN ÁP LỰC CAO SHINWA SHAG-55C
Cầu nâng cắt kéo Nussbaum JUMBO 3500 NT
MÁY NẠP ẮC QUY GYSTART 1224T
Bộ cờ lê vặn đai ốc kiểu chuyên dùng Jonnesway W24106S
- THIẾT BỊ XƯỞNG LỐP XE » Máy ra vào lốp xe » Máy ra vô vỏ gắn trên xe đi lưu động ARTIGLIO 55
- Tên sản phẩm: CẦU NÂNG 2 TRỤ GUANGLY GL3.2-2E
- Model: GL 3.2-2E
- Thương hiệu: GUANGLY - Trung Quốc
-
Giới thiệu chung
Cầu nâng GL3.2-2E giá thành rẻ, độ bền cao, phù hợp với mọi garage ô tô
CẦU NÂNG 2 TRỤ GUANGLY GL3.2-2E
Cầu nâng GL 3.2-2E là cầu nâng giá rẻ, phù hợp cho những garage ô tô ở Việt Nam. Cầu nâng GL 3.2-2E là thương hiệu cầu nâng có uy tín lâu đời tại Trung Quốc, là sản phẩm đã được chúng tôi cung cấp tại Việt Nam hơn 15 năm và được khách hàng tin dùng.Nhà sản xuất Guangly Trung Quốc có công nghệ gấp sắt tiên tiến nhất, hạn chế được dạng lắp ghép bằng mối hàn, nâng cao được khả năng tải, giảm giá thành. Ngoài ra khoảng cách giữa hai trụ khá rộng nên phù hợp những loại xe lớn. Mặc dù cầu nâng hai trụ cổng dưới nhưng khả năng nâng lên được 3200kg. Đây chính là sản phẩm bán chạy hàng đầu trong ngành thiết bị garage
Thông số kỹ thuật của Cầu nâng SL 3.2-2E
- Công suất nâng: 3.2tấn
- Hoạt động thuỷ lực
- Điện áp sử dụng: 380/220V
- Công suất mô tơ 2.2Kw
- Chiều cao tổng thể: 2750mm
- Chiều cao nâng: 1760mm
- Chiều rộng giữa 2 trụ cầu: 2700mm
- Chiều dài tay cầu min: 820mm
- Chiều dài tay cầu max: 1290mm
Hình ảnh Cầu nâng giá rẻ GL 3.2-2E
Hướng dẫn bảo trì cầu nâng hai trụ GL 3.2-2E
Định kỳ hàng tháng
- Kiểm tra và xiết lại các bu lông cố định cầu vào nền bê tông.
- Phun (bôi) thuốc (mỡ) bôi trơn lên xích và cáp.
- Kiểm tra toàn bộ các mắt xích, chỗ kết nối, bu lông và bu lông nở (đinh tán) và đảm bảo còn nguyên hiện trạng ban đầu (Đủ số lượng, không bị hư hỏng hoặc han gỉ).
- Kiểm tra bằng mắt thường tình trạng mài mòn của tất cả các đường ống dẫn dầu thủy lực.
- Kiểm tra các Puli được đặt ở phía bên trong trụ đứng của cầu, sử dụng các loại mỡ bôi trơn chất lượng tốt để bôi trơn định kỳ.
* Các bu lông nở cố định cầu với nền bê tông nên được che chắn kín và phải đủ số lượng, nếu không, không nên vận hành cầu.
Định kỳ 6 tháng
- Kiểm tra tình trạng mài mòn của tất cả các bộ phận hoạt động.
- Kiểm tra lượng chất (mỡ) bôi trơn trên cáp, nếu không đảm bảo về chất lượng hoặc số lượng nên thay thế hoặc bổxung ngay.
- Kiểm tra và điều chỉnh sức căng của cáp.
- Kiểm tra độ nghiêng của trụ cầu.
* Tất cả các góc (gối tỳ) bên trong cầu, nên được bôi trơn tốt để giảm sự mài mòn và giúp cầu hoạt động trơn tru, đồng đều, giảm ồn.
CÁC SỰ CỐ THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CẦU NÂNG GL 3.2-2E
SỰ CỐ | NGUYÊN NHÂN | BIỆN PHÁP |
Mô tơ không chạy. | 1. Kiểm tra cầu chì bảo vệ của attomat. 2. Kiểm tra điệnáp của động cơ. 3. Kiểm tra kết nối dây dẫn điện. 4. Cháy cầu chì. 5. Cháy cuộn dây mô tơ. | 1. Thay cầu chỉ hoặc attomat. 2. Sử dụng nguồn điện đáp ứng yêu cầu của mô tơ. 3. Sửa chữa và bọc cáchđiện tất cả dây dẫn. 4. Thay cầu chì. 5. Thay mô tơ. |
Mô tơ hoạt động, nhưng không thể nâng hạ cầu. | 1. Mô tơ quay ngược. 2. Van xả đang hở. 3. Bơm hút không khí. 4. Ống hút của bơm bị tắc. 5. Mức dầu thủy lực quá thấp. | 1. Đảo dây pha mô tơ để thay đổi chiều quay. 2. Sửa chữa hoặc thay van xả. 3. Xiết chặt và làm kín tất cả vị trí kết nối. 4. Thay ống hút. 5. Bổ sung dầu vào bình |
Mô tơ hoạt động, chỉ nâng được cầu khi không tải, ở trạng thái cótải không thể nâng cầu. | 1. Mô tơ hoạt động ở điện áp thấp. 2. Có vật cản trong van xả. 3. Hiệu chỉnhđộ mở van không chính xác. 4. Cầu nâng bị quá tải | 1. Cấp điện áp chính xác với yêu cầu của mô tơ. 2. Loại bỏ vật cản trong van xả. 3. Thay đổi độ mở củavan. 4. Kiểm tra trọng lượng của xe. |
Cầu nâng xuống chậm khi hạ cầu | 1. Có vật cản (dị vật) trong van kiểm tra. 2. Có vật cản trong van xả. 3. Rò rỉ đường ống. | 1. Làm sạch. 2. Làm sạch. 3. Sửa chữa rò rỉ. |
Cầu nâng lên từ từ khi nâng cầu hoặc bị rò rỉ dầu. | 1. Dầu thủy lực bị lẫn khí. 2. Dầu lẫn khí và hút khí. 3. Ống dầu hồi bị hở. | 1. Thay dầu. 2. Siết lại các đầu kết nối thật chặt và kín. 3. Lắp lại ống dầu hồi. |
Cầu nâng không đều. | 1. Điều chỉnh độ cân bằng cáp không tốt. 2. Nền lắp cầu nâng không phẳng | 1. Căn chỉnh lại độ cân bằng cho cáp. 2. Nền lắp đặt cầu nâng hải phẳng, xem hướng dẫn lắp đặt |
Bu lông nở nền không đảm bảo chắc chắn (lỏng lẻo). | 1. Lỗ khoan quá lớn. 2. Chiều cao hoặc khả năng chịu lực của nền bê tông không đạt. | . Chuyển lắp cầu nâng sang vị trí khác. 2. Phá bỏ nền bê tông cũ, đổ lại nền mới như hướng dẫn lắp đặtở trên. |
Chốt khóa an toàn của tay cầu không hoạt động. | 1. Gỉ (thường xảy ra khi cầu nâng được lắp đặt ngoài trời hoặc môi trường có nhiệt độ và độ ẩm cao ví dụ như tại các cửa hàng rửa xe) 2. Lò xo bị hỏng. | 1. Dùng dầu bôi trơn bôi lên cơ cấu, sau đó cọ xát nhiều lần để làm sạch gỉ. 2. Thay lò xo. |
Bình luận facebook