Địa chỉ: Hương lộ 9, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh
Hotline: 0907 80 56 50 (Mr.Nguyên) - 0938 992 492 (Mr.Hoàng)
Email: thietbikiemdinhoto@hotmail.com
Website: thietbikiemdinhoto.vn
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 2
Kinh doanh 1
Kỹ thuật
-
0907 80 56 50
-
0938 99 24 92
Tin tức
- Tìm hiểu cơ bản về máy nén khí nén
- Điều kiện thành lập Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới là gì và hồ sơ đăng ký thành lập Trung tâm đăng kiểm gồm những hồ sơ gì?
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra lực phanh ô tô
- Power lift - Cầu nâng 2 trụ thương hiệu Nussbaum
- Thiết bị đăng kiểm xe cơ giới Actia Muller đã được Cục Đăng Kiểm Việt Nam phê duyệt
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Kingpin
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra phanh phù hợp theo Nghị định 116/2017/NĐ-CP
- Lựa chọn cầu nâng 4 trụ phù hợp nhu cầu sử dụng
- Tư vấn lắp đặt phòng sơn sấy ô tô chuyên nghiệp
- Hướng dẫn nhanh sử dụng máy hàn rút tôn GYSPOT Pro 230
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Caster
- Hệ thống phanh trên ô tô 2
- Máy làm sạch buồng đốt động cơ bằng công nghệ tạo khí ô xy – Hydro
- Hệ thống kéo nắn khung xe tai nạn hàng đầu thế giới Spanesi Art.106
- Đầu tư cầu nâng 4 trụ loại nào phù hợp cho garage???
- Hướng dẫn thi công lắp đặt cầu nâng 2 trụ có cổng
- Tìm hiểu về phòng sơn sấy ô tô
- Phòng sơn gốc nước Saima - Phòng sơn chuyên dụng dành cho sơn gốc nước và gốc dầu
- Cân mâm ô tô, tăng ổn định khi chạy ở tốc độ cao
- Hệ thống lái trên ô tô
Quảng cáo
Cầu nâng 2 trụ thủy lực kiểu cổng 4 tấn Nussbaum Power lift HF 4000
MÁY RA VÀO LỐP XE MÁY DECAR TC910
MÁY CÂN BẰNG LỐP TỰ ĐỘNG “THÔNG MINH” CORGHI EYE-LIGHT
THIẾT BỊ KIỂM TRA TRƯỢT NGANG 15 TẤN/TRỤC CARLEO SL-500-15
THIẾT BỊ HỖ TRỢ KIỂM TRA GẦM XE DU LỊCH ACTIA MULLER 46100
THIẾT BỊ KIỂM TRA ĐỘ ỒN SPIN SL 4001
CỜ LÊ HƠI ĐẦU 3/8” SP-1762
HỆ THỐNG ĐO BẰNG 8 CẢM BIẾN VÀ MÁY TÍNH TỰ ĐỘNG, VỚI PHẦN MỀM SO SÁNH THÔNG SỐ CHUẨN CHO CÁC LOẠI XE DU LỊCH.
Cầu nâng 2 trụ kiểu cổng Bendpak XPR 10S
MÁY CHẨN ĐOÁN LỖI Ô TÔ GSCAN 1 - TRADE IN KIT
Máy ra vào lốp xe máy xe ô tô PL-1206
MÁY CÂN BƠM CAO ÁP 8 XI LANH 7,5KW BÁN TỰ ĐỘNG
Máy ra vô vỏ gắn trên xe đi lưu động ARTIGLIO 55
Cầu nâng cắt kéo Nussbaum JUMBO 3500 NT
THIẾT BỊ KIỂM TRA PHANH 3 TẤN/TRỤC CARLEO SL-380
Máy rửa xe bằng hơi nước nóng Menikini DI20
MÁY ÉP THỦY LỰC 20 TẤN TY20021
MÁY RA VÀO LỐP XE CON VỚI 1 CƠ CẤU HỖ TRỢ RA VÒA NHANH DECAR TC940R
MÁY HÚT BỤI VỆ SINH BẰNG HƠI NƯỚC NÓNG CÓ CHỨC NĂNG PHUN HÓA CHẤT
MÁY RA VÀO LỐP XE CON, XE MÁY DECAR TC900
- THIẾT BỊ XƯỞNG LỐP XE » Máy ra vào lốp xe » Máy ra vô vỏ gắn trên xe đi lưu động ARTIGLIO 55
- Tên sản phẩm: Cầu nâng 2 trụ kiểu cổng Bendpak XPR 10S
- Model: XPR-10S
- Thương hiệu: BENDPAK - Mỹ
-
Giới thiệu chung
Cầu nâng 2 trụ kiểu cổng Bendpak XPR-10S hoàn toàn mới, với nhiều đặc điểm nổi bật. Phù hợp các dòng xe du lịch, SUV, bán tải tại thị trường Việt Nam.
Cầu nâng 2 trụ kiểu cổng Bendpak XPR 10S
Cầu nâng 2 trụ kiểu cổng Bendpak XPR-10S - Tính linh hoạt - Độ tin cậy chắc chắn
Cầu nâng 2 trụ kiểu cổng Bendpak XPR-10S có thanh điều chỉnh phía trên để điều chỉnh chiều rộng của hai cột (khoảng cách nhỏ nhất: 3.353mm hoặc rộng nhất: 3.683mm). Thiết kế cấu tạo độc đáo này cho phép bạn chọn lắp đặt tốt nhất cho không gian cụ thể hoặc yêu cầu nâng xe của bạn.Thiết kế XPR-Series đơn giản và đáng tin cậy đòi hỏi dịch vụ hoặc bảo trì rất ít cho tổng chi phí thấp hơn. Tất cả các mẫu cầu nâng XPR của Bendpak đều có hai xy lanh áp suất "trực tiếp" kép, không cần bảo dưỡng, các trụ cầu trượt trong giữa những miếng bạc nhựa chịu tải trọng cao và tay cầu được thiết kế có thể kéo dài lên đến 1.308mm.
"Clearfloor" - không bị vướng cáp ở sàn:
Đối với các loại cầu nâng cổng dưới (cáp nằm dưới) sẽ rất là vướng khi các bác Kỹ thuật viên đẩy đội hộp số, để xe đẩy đồ nghề bị cấn. Thực sự trong chúng ta ai cũng cảm thấy khó chịu. Nhưng đối với cầu nâng 2 trụ kiểu cổng Bendpak XPR-10S thì hoàn toàn khác. Do đường cáp chạy trên cao nên sàn hoàn toàn bằng phẳng, giúp các bác Kỹ thuật viên dễ dàng đẩy đồ qua mà không bị vướng.
Tay cầu phía đầu xe 3 khúc và tay cầu phía sau 2 khúc:
Tăng vị trí cánh tay cầu nâng tổng thể để nâng các loại xe có chiều dài/rộng cơ sở khác nhau. Toàn bộ vòng cánh tay và tầm tay tối thiểu cũng được mở rộng cho các vị trí nâng chính xác nhất.
Thay đổi chiều cao cầu nâng - Phù hợp với garage chuyên sửa các dòng xe 16 chỗ:
Nhà sản xuất cầu nâng Bendpak không quên sản xuất ra phụ kiện "nới thêm chiều cao cầu nâng". Đối với những dòng xe có độ cao như Mer Spinter, Hyundai Solati, Ford Transit,... thì lựa chọn thêm phụ kiện này hoàn toàn phù hợp. Các kỹ thuật viên có thể thoải mái thao tác bên dưới.
Ngoài ra, cầu nâng 2 trụ kiểu cổng Bendpak XPR-10S có công tắc hành trình được thiết kế bọc cao su, hạn chế trầy trên nóc xe khách hàng yêu quý của bạn.
Ta có thể thay đổi chiều cao của tay cầu bằng cách xoay hoạt nối thêm. Hạn chế bị tay cầu chạm vào bệ bước của dòng xe SUV, bán tải.
Ngoài ra, đối với những dòng xe thể thao có cửa thấp thì cũng không phải lo sợ khi mở cửa bị đụng tay cầu nâng. Bên cạnh đó, lock tay cầu tự động, giúp Kỹ thuật viên khi nâng xe được an toàn.
Xi lanh cầu nâng 2 trụ kiểu cổng Bendpak XPR-10S
Được tích hợp vào tất cả các xi lanh thủy lực của cầu nâng XPR-Series-xi lanh thủy lực-xi lanh cấp công nghiệp là phanh piston bằng thép một mảnh, được lắp ráp bằng máy, được bọc bằng các con lăn U-cup piston, Sao lưu và dây đai đeo mà hầu như loại bỏ bất kỳ đường vòng chất lỏng. Thanh mạ crôm mịn được gia công từ thép hợp kim C-1045/50 năng suất cao, đã được gia công và được đánh bóng với độ mài mòn tối thiểu 0,001 "để đảm bảo vận hành và hoạt động của xi lanh vượt trội. Độ cứng, van nạp bằng máy được làm bằng thép không rỉ làm rò rỉ thanh sắt là một vấn đề của quá khứ trong khi một thanh chống uốn nắn bằng chất liệu urethane chống mài mòn được chế tạo đặc biệt tạo ra sự bảo vệ chống lại sự trầy xước cơ thể xi lanh hàn được làm từ ống thép mạnh mẽ được sản xuất vượt quá các tiêu chuẩn ASTM. Vật liệu cơ bản và chế biến cao cấp đảm bảo rằng các xi lanh vẫn thẳng, mịn và kéo dài một thời gian rất dài.
Thông số kích thước của Cầu nâng 2 trụ kiểu cổng Bendpak XPR-10S
MODEL | XPR-10S |
---|---|
Tải trọng nâng | 10,000 Lbs. / 4,536 kg. |
A - Chiều cao phủ bì | 145" / 3,683 mm* |
B - Chiều rộng phủ bì: (tối thiểu) | 132" / 3,353 mm. |
B - Chiều rộng phủ bì: (tối đa) | 145" / 3,683 mm. |
C - Chiều rộng cột phủ bì: (tối thiểu) | 126-3/4" / 3,225 mm. |
C - Chiều rộng cột phủ bì: (tối đa) | 139-3/4" / 3,555 mm. |
D - Độ cao lọt lòng: | 141" / 3,581 mm* |
E - Chiều rộng cột lọt lòng: (tối thiểu) | 105.5" / 2,680 mm. |
E - Chiều rộng cột lọt lòng: (tối đa) | 118.5" / 3,010 mm. |
F - Độ dài tay cầu trước (min): | 27-1/2" / 698 mm. |
G - Độ dài tay cầu trước (max): | 51-1/2" / 1,308 mm. |
H - Độ dài tay cầu sau (min): | 34" / 863 mm. |
I - Độ dài tay cầu sau (max): | 54-1/2" / 1,384 mm. |
J - Min. Pad Height: | 4.25" - 6-3/4” / 108 mm. - 171 mm. |
K - Rise: | 69" / 1,753 mm. |
L - Max Lift Height (Pad Only): | 73" - 75" / 1,854 - 1,905 mm. |
M - Max Lift Height (3" Adapter): | 75.5" - 77.5" / 1,917 mm. - 1,968 mm. |
N - Drive-Thru Clearance: (NARROW) | 93" / 2,362 mm. |
N - Drive-Thru Clearance: (WIDE) | 106" / 2,692 mm. |
Screw Pad Adjustment: | 2" / 51 mm. |
Motor (**) | 220 VAC / 60 Hz. 1Ph. |
Thời gian nâng | 45 Seconds |
Max Load Per Arm: | 2,500 Lbs. / 1134 Kg. |
Công ty TNHH thiết bị Tân Phát Sài Gòn
Bình luận facebook