Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 2
Kinh doanh 1
Kỹ thuật
-
0907 80 56 50
-
0938 99 24 92
Tin tức
- Cân mâm ô tô, tăng ổn định khi chạy ở tốc độ cao
- Quy trình xử lý hư hỏng bề mặt trên ô tô
- PHÂN TÍCH CÁC GIẢI PHÁP SẤY CHO SƠN GỐC NƯỚC
- Tìm hiểu về phòng sơn sấy ô tô
- Đầu tư cầu nâng 4 trụ loại nào phù hợp cho garage???
- Hướng dẫn nhanh sử dụng máy hàn rút tôn GYSPOT Pro 230
- Có cần trang bị cầu nâng ô tô khi mở garage sửa chữa ô tô ?
- Tìm hiểu cơ bản về máy nén khí nén
- Hệ thống phanh trên ô tô 1
- Đầu tư xưởng garage ô tô như thế nào hợp lý và hiệu quả nhất ?
- Power lift - Cầu nâng 2 trụ thương hiệu Nussbaum
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Caster
- Những tác dụng lợi ích khi sử dụng phòng sơn Saima gốc nước
- Cầu nâng 2 trụ giá tốt trong tầm tay - Sự đầu tư thông minh
- Hệ thống phanh trên ô tô 2
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra phanh phù hợp theo Nghị định 116/2017/NĐ-CP
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra lực phanh ô tô
- Trang bị thiết bị kiểm định phù hợp theo Nghị định 116/2017/NĐ-CP
- Tìm hiểu thiết bị phân tích khí xả phù hợp theo Nghị Định 116/2017
- Phòng sơn gốc nước Saima - Phòng sơn chuyên dụng dành cho sơn gốc nước và gốc dầu
Quảng cáo
THIẾT BỊ KIỂM TRA PHANH VÀ TỐC ĐỘ KẾT HỢP 3,2 TẤN BANZAI BST-180
Máy ra vào lốp tự động MASTER CODE
MÁY RỬA XE ÁP LỰC CAO 18M17.5-3T4
VẶN VÍT KHÍ NÉN SP-8102B
MÁY TẨY BỀ MẶT BẰNG HẠT THỦY TINH DUSTLESS BLASTING DB150
MÁY RỬA XE ÁP LỰC CAO KOURITSU LT490
MÁY MÀI MŨI KHOAN KIỂU MÀI ĐIỂM CẮT KHẢ NĂNG MÀI Ø2- Ø13 MM
THIẾT BỊ KIỂM TRA PHANH CÂN TRỌNG LƯỢNG XE CON CÓ TẢI TRỌNG TRỤC ĐẾN 4 TẤN ACTIA MULLER
MÁY ĐỌC XÓA LỖI Ô TÔ GSCAN 2 - TRUCK KIT
MÁY TIỆN ĐĨA PHANH & TĂNG BUA XE DU LỊCH VÀ XE TẢI NHỎ COMEC TR470
THIẾT BỊ LÀM SẠCH ĐƯỜNG DẦU BÔI TRƠN - HỌNG HÚT KHÍ NẠP ĐỘNG CƠ IMPACT 400 NEW
MÁY TỰ ĐỘNG THÔNG RỬA VÀ THAY DẦU HỘP SỐ TỰ ĐỘNG ATF IMPACT 350 Auto
CẦU NÂNG 4 TRỤ CÓ BÀN NÂNG BỤNG KIỂM TRA GÓC LÁI CORGHI ERCO 5004CT LT
MÁY RỬA XE ÁP LỰC CAO KOURITSU 15M26-3.7S2
MÁY DOA XI LANH VÀ PHAY MẶT QUY LÁT COMEC ACF170
THIẾT BỊ THAY DẦU PHANH VÀ THAY DẦU TRỢ LỰC HỆ THỐNG LÁI KẾT HỢP IMPACT 320
THIẾT BỊ KIỂM TRA TRƯỢT NGANG 3 TẤN/TRỤC CARLEO SL-300
CẦU NÂNG CẮT KÉO CHO KIỂM TRA GÓC ĐẶT BÁNH XE TỰ ĐỘNG BÙ LỆCH BẰNG ĐIỆN TỬ
CẦU NÂNG CẮT KÉO CÓ TAY NÂNG CHO XE SUV CARLEO SL-568-SA
SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 3/4" SP-1158EX
Theo nghị định 116/2017/NĐ-CP về "sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu ô tô và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng cho ô tô" yêu cầu doanh nghiệp làm dịch vụ bảo hành bảo dưỡng ô tô phải đáp ứng các yêu cầu về mặt bằng, trang thiết bị, dụng cụ, nhân lực, hệ thống quản lý chất lượng đối với cơ sở bảo dưỡng sửa chữa ô tô tương ứng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11794 Tiêu chuẩn cơ sở bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và các phương tiện tương tự.
Về trang thiết bị, dụng cụ tối thiểu thì đa phần các garage hoặc hãng đều có đầy đủ. Nhưng để đầy đủ theo TCVN 11794 thì bắt buộc phải trang bị thêm những thiết bị sau:
- Thiết bị làm sạch động cơ
- Thiết bị đo độ chụm bánh xe dẫn hướng hay còn được biết với tên Thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe
- Thiết bị kiểm tra trượt ngang
- Thiết bị kiểm tra lực phanh
- Thiết bị kiểm tra đèn pha (đèn chiếu sáng phía trước)
- Thiết bị kiểm tra khí xả ô tô (xăng hoặc diesel)
1. Thiết bị làm sạch động cơ:
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy làm sạch động cơ, nhưng để đủ tiêu chuẩn theo Cục đăng kiểm thì loại thiết bị hãng Flexfuel của Pháp và Kouritsu của China đã đạt theo yêu cầu.
Công dụng thiết bị làm sạch động cơ:
- Xe đã được làm sạch đường hút khí, su-páp và buồng đốt.
- Nhiên liệu cháy gần như hoàn toàn (khí thải gần như không còn khí CO và HC), nên tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt giảm ô nhiễm môi trường, tăng công suất máy
- Khôi phục công suất động cơ, tăng độ bốc của máy
- Cải thiện tính năng vận hành: giảm hoặc loại bỏ hiện tượng xe bị ì xe, giật cục, chạy không đều.
- Giảm hoặc loại bỏ hiện tượng động cơ khó dừng, cảm giác mượt hơn khi ga tăng tốc độ hoặc giảm tốc độ.
- Khôi phục yêu cầu ban đầu về trị số octane.
- Loại bỏ tác động của cặn buồng đốt hay còn gọi “tiếng gõ các-bon”.
- Không có tác dụng phụ: như mài mòn và ăn mòn ổ bạc, dính su-páp, cặn bám buồng đốt khi dùng hóa chất để làm sạch
2.Thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe (Thiết bị đo độ chụm bánh xe dẫn hướng)
Thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe 3D thường được ưu chuộng hơn so với bộ chỉnh góc đặt bánh xe bằng cơ (dùng thước thủy). Bời vì độ chính xác cao, thao tác chuyên nghiệp, nhược điểm giá thành cao, phải thi công làm móng cầu nâng.
- Tìm hiểu góc đặt bánh xe - Góc Camber
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Caster
3.Thiết bị kiểm tra trượt ngang:
Thiết bị sẽ ghi nhận lại giá trị trượt ngang của xe khi cho xe đi qua bệ kiểm tra và hiển thị giá trị đó lên trên màn hiển thị. Giá trị đo sẽ được hiển thị trên màn hình trong khoảng thời gian xấp xỉ 4 giây với đơn vị đo m/ km. Giá trị độ chụm âm (chụm ngoài) hay dương (chụm trong) thể hiện dịch chuyển của tấm trượt thay đổi sang hai bên. Nếu xe chạy đúng theo hướng chuyển động thẳng và không bị tác động của ngoại lực thì giá trị hiển thị là “00”
Hiện tại đang có những model:
- Thiết bị kiểm tra trượt ngang Carleo SL-300
- Thiết bị kiểm tra trượt ngang Carleo SL-500
- Thiết bị kiểm tra trượt ngang Carleo SL-500-15
4.Thiết bị kiểm tra lực phanh:
Là thiết bị dùng để kiểm tra lực phanh trước khi xuất xưởng, sẽ được Cục đăng kiểm dán tem. Đối với dòng xe du lịch thì cần thiết bị kiểm tra lực phanh Carleo SL-380 thông số như sau:
- Công suất 3Tấn/trục
- Lực phanh 200Kg-1.000kg/bánh xe
- Hiển thị số điện tử
- Có bộ nâng xe bằng khí nén cho xe ra vào thiết bị dễ dàng và bảo vệ thiết bị
- Lắp bảo vệ quả lô cho phép xe đi qua
- Cân chỉnh đinh kỳ theo tiêu chuẩn đăng kiểm
- Đảm bảo tiêu chuẩn đăng kiểm Việt nam
- Áp lực khí nén 6-8Bar
- Điện áp 380V/50Hz
5.Thiết bị kiểm tra đèn pha (đèn chiếu sáng phía trước)
Được dùng để kiểm tra đèn pha ô tô (theo hệ CD, và độ lệch tâm chùm sáng theo phương thẳng đứng và phương ngang).
Trên thị trường đang có thiết bị kiểm tra đèn pha Banzai HT-3171 đạt đủ điều kiện theo như TCVN.
THIẾT BỊ KIỂM TRA ĐÈN PHA Ô TÔ BANZAI HT-3171
Model: HT-3171
Xuất xứ: BANZAI - Nhật Bản
Thông số kỹ thuật:
- Khoảng cách kiểm tra: 1 mét.
- Có tia laser cho hỗ trợ căn chỉnh xe ( dạng chữ thập +)
- Có màn hiển thị số phía trước.
- Có chức năng tự động tắt máy khi không sử dụng.
- Phương pháp đo: Thủ công.
- Dải đo cường độ sáng: 0 – 120000 cd.
- Đo độ lệch trên: đến 24 cm/10m.
- Đo độ lệch dưới: đến 40 cm/10m.
- Đo độ lệch trái: đến 40 cm/10m.
- Đo độ lệch phải: đến 40 cm/10m.
- Nguồn cấp: Pin AA.
6.Thiết bị kiểm tra khí xả ô tô (xăng hoặc diesel)
MÁY PHÂN TÍCH KHÍ XẢ ĐỘNG CƠ XĂNG VÀ DIESEL KẾT HỢP OPUS 400+OPUS100
Xuất xứ: OPUS - Thụy Điển
Model: OPUS 400+OPUS100
Thông số kỹ thuật:
- Các khí CO; HC; CO2; O2, Lamda, AFR
- Đo độ mờ khói của động cơ diesel - OPUS100
- Bộ hiển thị LCD
- Máy in kết quả
- Đo số vòng quay kiểu kẹp ắc qui (RPM)
- Đầu đo nhiệt độ dầu động cơ
- Bộ điều khiển kết nối bằng cáp 5 m
- Kết nối Bluetooth (khi có PC)
- Phần mềm kết nối máy tính (chưa bao gồm)
- Giá để thiết bị (chưa bao gồm)
- Các phụ kiện tiêu chuẩn: kẹp, ống dẫn khí…