Địa chỉ: Hương lộ 9, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh
Hotline: 0907 80 56 50 (Mr.Nguyên) - 0938 992 492 (Mr.Hoàng)
Email: thietbikiemdinhoto@hotmail.com - tanphatetek@gmail.com
Website: thietbikiemdinhoto.vn
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 2
Kinh doanh 1
Kỹ thuật
-
0907 80 56 50
-
0938 99 24 92
Tin tức
- Đầu tư cầu nâng 4 trụ loại nào phù hợp cho garage???
- Hệ thống lái trên ô tô
- Lựa chọn cầu nâng 4 trụ phù hợp nhu cầu sử dụng
- Thiết bị cần thiết trong một trung tâm đăng kiểm ô tô
- PHÂN TÍCH CÁC GIẢI PHÁP SẤY CHO SƠN GỐC NƯỚC
- Cân mâm ô tô, tăng ổn định khi chạy ở tốc độ cao
- Đầu tư xưởng garage ô tô như thế nào hợp lý và hiệu quả nhất ?
- Thiết bị phân tích khí thải động cơ xăng của Hàn Quốc - Phù hợp theo tiêu chuẩn Nghị định 116
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra lực phanh ô tô
- Tìm hiểu thiết bị phân tích khí xả phù hợp theo Nghị Định 116/2017
- Những thiết bị cần thiết trong xưởng sơn xe ô tô
- Cầu nâng 2 trụ Nussbaum - Giải pháp nâng xe tải và xe con
- Trang bị thiết bị kiểm định phù hợp theo Nghị định 116/2017/NĐ-CP
- Khánh thành Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-05D
- Hướng dẫn nhanh sử dụng máy hàn rút tôn GYSPOT Pro 230
- Phòng sơn gốc nước Saima - Phòng sơn chuyên dụng dành cho sơn gốc nước và gốc dầu
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Caster
- Tìm hiểu về phòng sơn sấy ô tô
- Tìm hiểu cơ bản về máy nén khí nén
- Hệ thống kéo nắn khung xe tai nạn hàng đầu thế giới Spanesi Art.106
Quảng cáo
MÁY NẠP GA ĐIỀU HÒA TỰ ĐỘNG SPIN KC100
THIẾT BỊ HỖ TRỢ KIỂM TRA GẦM XE TẢI VÀ BUS ACTIA MULLER 46600
BỆ KÉO NẮN XE TAI NẠN LOẠI TÍCH HỢP CẦU NÂNG
SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 1" THÂN NGẮN SP-1190 EXPA-2
MÁY RA VÀO LỐP XE CON VỚI 1 CƠ CẤU HỖ TRỢ RA VÒA NHANH DECAR TC940R
THIẾT BỊ HÀN SỬA VỎ XE ĐA NĂNG (HÀN GIẬT + HÀN BẤM) GYSPOT 32DC
MÁY HÀN RÚT TÔN XE HIỂN THỊ SỐ DIGISPOT COMPLETE 5100
MÁY ÉP THUỶ LỰC 35 TẤN SHINWA SHJL35T
MÁY KÉO NẮN LA-ZĂNG ZETAG RSM2400
XE VỆ SINH SÀN RIDER 1201 EB
MÁY ÉP THUỶ LỰC 20 TẤN SHINWA SHJL20T
THIẾT BỊ KIỂM TRA PHANH VÀ ĐO TỐC ĐỘ KẾT HỢP 10 TẤN BANZAI BST 500AD
Thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe 3D với 2 camera Exact Liner
CẢO ÉP LÒ XO GIẢM SÓC HOẠT ĐỘNG THỦY LỰC
MÁY TẨY BỀ MẶT BẰNG HẠT THỦY TINH DUSTLESS BLASTING DB150
MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP EUREKA E36B
THIẾT BỊ ĐO ĐỘ TRƯỢT NGANG CỦA BÁNH XE ACTIA MULLER 44101-L
MÁY NÉN KHÍ TRỤC VÍT FIAC CRS30
MÁY HÀN MIG/MAG MAGYS 350 GR
PHÒNG SƠN SẤY ĐỒNG BỘ CHẤT LƯỢNG CAO (ĐẾ CHÌM)
Tìm hiểu thiết bị kiểm tra phanh phù hợp theo Nghị định 116/2017/NĐ-CP
19/03/2018 11:54 69 Lượt xem
1.Tìm hiểu phân loại thiết bị kiểm tra phanh ô tô:
Thiết bị kiểm tra phanh là thiết bị được thiết kế nhằm kiểm tra khả năng hoạt động và hiệu quả của hệ thống phanh. Còn được gọi nhiều tên khác nhau như: bệ kiểm tra phanh, bệ thử thắng, bàn thử thắng, bàn thử phanh,...
Phân loại:
- Bệ kiểm tra phanh kiểu tấm trượt
- Bệ kiểm tra phanh kiểu rulô
- Kiểu không có thanh nâng
- Kiểu có thanh nâng hỗ trợ cho xe ra
Hiện tại, bệ kiểm tra phanh kiểu ru-lô đang được phổ biến và dùng nhiều nhất trên thế giới và Việt Nam.
Hiện tại, bệ kiểm tra phanh kiểu ru-lô đang được phổ biến và dùng nhiều nhất trên thế giới và Việt Nam.
Bệ kiểm tra phanh ô tô kiểu ru lô
2. Các thông số kỹ thuật quan trọng của bệ kiểm tra phanh
- Tải trọng tối đa/ trục
- Giải đo lực phanh
- Chiều rộng vệt bánh xe kiểm tra
- Công suất và điện áp môtơ
- Các thông số khác: kích thước bệ và đường kính quả lô, tốc độ kiểm tra
3.Các tính năng mở rộng thiết bị kiểm tra phanh (tùy theo từng hãng sản xuất):
- Khả năng hoạt động độc lập, hiển thị số hay hiển thị kim.
- Khả năng kết năng kết nối máy tính, máy in và các thiết bị khác.
- Khả năng quản lý và lưu giữ kết quả.
- Có được tích hợp cân trọng lượng hay không? Số lượng loadcell
- Các trang bị kèm theo và các tuỳ chọn.
Khả năng hiển thị và xử lý kết quả
- Hiển thị lực phanh riêng ở mối bánh xe, đơn vị đo N,daN, kN hoặc kG;
- Hiệu quả phanh trên trục: tổng lực phanh trên trục so với trọng lượng trục và hiệu quả phanh toàn bộ (tổng lực phanh các trục/trọng lượngxe).
- Hiển thị chênh lệch lực phanh giữa hai bên bánh xe trên cùng trục (hiệu lực phanh hai bên bánh xe/giá trị lực phanh lớn hơn);
4.Cách lựa chọn thiết bị kiểm tra phanh cho phù hợp với yêu cầu:
- Tải trọng tối đa/ trục: Phân theo loại xe bệ kiểm tra phanh xe tải/bus hoặc xe du lịch, phân theo tải trọng trục thì loại 3 tấn, 10 tấn, 15 tấn. Cũng nên lưu ý về thông số này bởi vì nếu sử dụng không đúng tải trọng sẽ dẫn đến hư hại cho bệ. (Tìm hiểu: THIẾT BỊ KIỂM TRA PHANH 3 TẤN/TRỤC CARLEO SL-380)
- Giải đo lực phanh: Ngoài ra nếu sử dụng thiết bị kiểm tra phanh xe tải/bus cho xe du lịch thì nên tìm hiểu dải đo có phù hợp với xe du lịch hay không.
- Chiều rộng vệt bánh xe kiểm tra và hệ thống nâng xe hỗ trợ ra khỏi bệ: thông số này cũng không kém phần quan trọng, mỗi loại bệ phanh sẽ có kích thước khác nhau (chiều dài ru lô). Hệ thống nâng xe hỗ trợ ra khỏi bệ sẽ giúp điều khiển xe ra khỏi bệ an toàn mà không cần đạp quá nhiều ga.
- Kiểu ru lô: có 3 loại: trơn, nhám, xẻ rãnh. Tốt nhất nên dùng loại xẻ rãnh vì trong trường hợp lốp xe bị ướt sẽ không trượt.
- Giải đo lực phanh: Ngoài ra nếu sử dụng thiết bị kiểm tra phanh xe tải/bus cho xe du lịch thì nên tìm hiểu dải đo có phù hợp với xe du lịch hay không.
- Chiều rộng vệt bánh xe kiểm tra và hệ thống nâng xe hỗ trợ ra khỏi bệ: thông số này cũng không kém phần quan trọng, mỗi loại bệ phanh sẽ có kích thước khác nhau (chiều dài ru lô). Hệ thống nâng xe hỗ trợ ra khỏi bệ sẽ giúp điều khiển xe ra khỏi bệ an toàn mà không cần đạp quá nhiều ga.
- Kiểu ru lô: có 3 loại: trơn, nhám, xẻ rãnh. Tốt nhất nên dùng loại xẻ rãnh vì trong trường hợp lốp xe bị ướt sẽ không trượt.