Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 2
Kinh doanh 1
Kỹ thuật
-
0907 80 56 50
-
0938 99 24 92
Tin tức
- Hệ thống dẫn động trên ô tô - Hộp số MT
- Cầu nâng 2 trụ giá tốt trong tầm tay - Sự đầu tư thông minh
- Tìm hiểu về phòng sơn sấy ô tô
- Tìm hiểu thiết bị phân tích khí xả phù hợp theo Nghị Định 116/2017
- Nissan Việt Nam khai trương Đại lý 3S Nissan Gò Vấp
- Hệ thống phanh trên ô tô 2
- Tư vấn lắp đặt phòng sơn sấy ô tô chuyên nghiệp
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra lực phanh ô tô
- Thiết bị cần thiết trong một trung tâm đăng kiểm ô tô
- Tìm hiểu cơ bản về máy nén khí nén
- Khánh thành Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-05D
- Hướng dẫn thi công lắp đặt cầu nâng 2 trụ có cổng
- Hệ thống kéo nắn khung xe tai nạn hàng đầu thế giới Spanesi Art.106
- Cầu nâng 2 trụ Nussbaum - Giải pháp nâng xe tải và xe con
- Hệ thống phanh trên ô tô 1
- Lựa chọn cầu nâng 4 trụ phù hợp nhu cầu sử dụng
- Cầu nâng cắt kéo CARLEO SL-568-SA giá hợp lý - hiệu quả nhất tại Việt Nam
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra phanh phù hợp theo Nghị định 116/2017/NĐ-CP
- Những thiết bị cần thiết trong xưởng sơn xe ô tô
- Trang bị thiết bị kiểm định phù hợp theo Nghị định 116/2017/NĐ-CP
Quảng cáo
Cầu nâng cắt kéo Nussbaum JUMBO 3500 NT
MÁY RA VÀO LỐP XE MÁY DECAR TC910
Cầu nâng 2 trụ thủy lực Ravaglioli KPH370.45K
THIẾT BỊ HÀN SỬA VỎ XE ĐA NĂNG (HÀN GIẬT + HÀN BẤM) GYSPOT 32DC
THIẾT BỊ KIỂM TRA GÓC ĐẶT BÁNH XE CÔNG NGHỆ CCD CHO XE BUÝT VÀ XE TẢI, KẾT NỐI RADIO
THIẾT BỊ HÚT DẦU THẢI BẰNG BƠM KHÍ NÉN SHINWA SHJL-404
MÁY VỚT ĐĨA PHANH TRÊN XE COMEC TD302
THIẾT BỊ HỖ TRỢ KIỂM TRA GẦM XE DU LỊCH ACTIA MULLER 46100
THIẾT BỊ KIỂM TRA PHANH 3 TẤN/TRỤC CARLEO SL-380
Bộ tuốc nơ vít đóng 7 chi tiết Jonnesway AG010055A
MÁY RA VÀO LỐP CÓ CƠ CẤU HỖ TRỢ CORGHI A2025LL
MÁY CHẨN ĐOÁN LỖI Ô TÔ GSCAN 1 - ASEAN KIT
MÁY CÂN BƠM CAO ÁP 8 XI LANH 7,5KW BÁN TỰ ĐỘNG
CUỘN DÂY HƠI THU DÂY TỰ DỘNG 6.5MM
MÁY RỬA XE ÁP LỰC CAO 14M20-2.2S2
MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP EUREKA E50C
MÁY TIỆN LÁNG ĐĨA, TRỐNG PHANH VÀ BÁNH ĐÀ KẾT HỢP CHUYÊN CHO XE TẢI VÀ XE BUÝT AUTO PRO UP DBL-5000
Cầu nâng cắt kéo kiểm tra góc đặt bánh xe Corghi ERCO X4300 CT
Máy ra vào lốp xe máy xe ô tô PL-1206
MÁY PHÂN TÍCH KHÍ XẢ ĐỘNG CƠ XĂNG OPUS 400
- Tin tức
Tìm mua máy hàn rút tôn giá hợp lý, độ bền cao
Trong xưởng body không thể thiếu máy hàn rút tôn. Đã là xưởng body theo tiêu chuẩn thì càng nên phải có máy hàn rút tôn có độ bền cao để có thể đáp ứng lượng xe trong xưởng. Nhiều lúc băn khoăn không biết nên đầu tư loại nào để phù hợp mà độ bền cao. Mọi chuyện đều có thể....
Hướng dẫn thi công lắp đặt cầu nâng 2 trụ có cổng
Thực sự lắp đặt cầu nâng 2 trụ rất dễ dàng và không khó nhưng mọi người tưởng. Tại sao chúng ta lại phải tốn kém thuê người để dời cầu trong khi chúng ta có thể lắp được. Chỉ cần nắm những nguyên tắc trong bài viết ta có thể di chuyển lắp đặt theo ý muốn.
Tiếp nối những kiến thức "Hệ thống phanh trên ô tô 1". Trong "Hệ thống phanh trên ô tô 2" sẽ giúp chúng ta tìm hiểu sâu hơn về bảo dưỡng sửa chữa hệ thống phanh trên ô tô.
Nhiệm vụ của phanh (phanh đạp) là để giảm tốc độ của xe, để duy trì nó ở tốc độ không đổi (ví dụ trên đường dốc) và để dừng xe. Đây là hệ thống làm việc trong quá trình hoạt động bình thường của xe. Nó điều khiển một cách chính xác lực phanh tới tất cả bốn bánh xe. Hệ thống phanh rất quan trọng trên ô tô, nếu mất phanh sẽ gây ra hậu quả lớn nếu chúng ta hiểu và sửa chữa bảo dưỡng không đúng về hệ thống phanh. Cùng nhau tìm hiểu hệ thống phanh trên ô tô.
Trên xe hơi, vô lăng, các cơ cấu bánh răng, thanh dẫn động và các bộ phận khác được liên kết với nhau để điều khiển hướng chuyển động của xe. Vì sự ma sát giữa lốp xe với mặt đường, đặt biệt khi phanh, nên cần phải có một lực tác động làm xoay vô lăng. Để làm giảm đi lực này, vô lăng được nối với các bánh răng, thanh dẫn đến các bộ phận của lốp trước.
Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Kingpin
Trục mà trên đó bánh xe xoay về phía phải hoặc trái được gọi là “trục xoay đứng”. Trục này được xác định bằng cách vạch một đường thẳng tưởng tượng đi qua tâm ổ bi đỡ trên của bộ giảm chấn và khớp cầu của đòn treo dưới (đối với trường hợp hệ thống treo kiểu thanh giằng). Nhìn từ phía trước xe, đường thẳng này nghiêng về phía trong; góc nghiêng này được gọi là “góc nghiêng trục lái/góc kingpin”, và được đo bằng độ. Khoảng cách L từ giao điểm giữa trục xoay đứng và mặt đường đến giao điểm giữa đường tâm bánh xe và mặt đường được gọi là “độ lệch, độ lệch kingpin”.
Tìm hiểu cơ bản về máy nén khí nén
Khí nén là nguồn năng lượng của ngành công nghiệp nói chung, ngành ô tô nói riêng. Không garage hay hãng nào mà không có trang bị máy nén khí. Từ ô tô đến xe máy khi sửa điều cần khí nén để sử dụng. Khi trang bị máy nén khí các bạn có đắn đo suy nghĩ nên đầu tư như thế nào mới hợp lý và hiệu quả không?
Thiết bị đăng kiểm xe cơ giới Actia Muller đã được Cục Đăng Kiểm Việt Nam phê duyệt
Căn cứ vào Quyết định số 1097/QĐ-ĐKVN ngày 10 tháng 08 năm 2015 của Cục Trưởng Cục Đăng Kiểm Việt Nam Quy định về thiết bị kiểm định sử dụng trong dây chuyền kiểm định xe cơ giới, thuộc hệ thống Đăng kiểm trên toàn quốc.