Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 2
Kinh doanh 1
Kỹ thuật
-
0907 80 56 50
-
0938 99 24 92
Tin tức
- Khánh thành Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-05D
- Đầu tư thiết bị theo tiêu chuẩn NĐ 116 cho cơ sở bảo dưỡng, bảo hành và đóng thùng
- Đầu tư xưởng garage ô tô như thế nào hợp lý và hiệu quả nhất ?
- Hệ thống kéo nắn khung xe tai nạn hàng đầu thế giới Spanesi Art.106
- Máy làm sạch buồng đốt động cơ bằng công nghệ tạo khí ô xy – Hydro
- Hệ thống dẫn động trên ô tô - Hộp số MT
- Thiết bị cần thiết trong một trung tâm đăng kiểm ô tô
- Có cần trang bị cầu nâng ô tô khi mở garage sửa chữa ô tô ?
- Cầu nâng 2 trụ Nussbaum - Giải pháp nâng xe tải và xe con
- Hệ thống phanh trên ô tô 2
- Cân mâm ô tô, tăng ổn định khi chạy ở tốc độ cao
- Thiết bị phân tích khí thải động cơ xăng của Hàn Quốc - Phù hợp theo tiêu chuẩn Nghị định 116
- Power lift - Cầu nâng 2 trụ thương hiệu Nussbaum
- Cầu nâng cắt kéo CARLEO SL-568-SA giá hợp lý - hiệu quả nhất tại Việt Nam
- Nissan Việt Nam khai trương Đại lý 3S Nissan Gò Vấp
- Tìm mua máy hàn rút tôn giá hợp lý, độ bền cao
- Lựa chọn cầu nâng 4 trụ phù hợp nhu cầu sử dụng
- PHÂN TÍCH CÁC GIẢI PHÁP SẤY CHO SƠN GỐC NƯỚC
- Cầu nâng 2 trụ giá tốt trong tầm tay - Sự đầu tư thông minh
- Tìm hiểu cơ bản về máy nén khí nén
Quảng cáo
SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 3/4" SP-1158EX

MÁY VỆ SINH NỘI THẤT BẰNG HƠI NƯỚC IPC SG-30P 5510M

MÁY HÀN MIG/ MAG

THIẾT BỊ HÀN SỬA VỎ XE ĐA NĂNG (HÀN GIẬT + HÀN BẤM) GYSPOT 32DC

MÁY HÀN RÚT TÔN VÀ BỘ DỤNG CỤ LÀM ĐỒNG CRSPOT 28K

MÁY NẠP ẮC QUY GYSTART 1224T

MÁY MÀI SUPAP COMEC RV516

MÁY RA VÀO LỐP XE CON VỚI 2 CƠ CẤU HỖ TRỢ DECAR TC970IT

MÁY CHẨN ĐOÁN LỖI Ô TÔ GSCAN 1 - COMPACT KIT

Máy hút bụi giặt thảm IPC GS 2/62 EXT

MÁY VỚT ĐĨA PHANH TRÊN XE COMEC TD302

THIẾT BỊ KIỂM TRA ĐÈN PHA Ô TÔ BANZAI HT-3171

MÁY NÉN KHÍ TRỤC VÍT KOURITSU XLAM10A

MÁY TIỆN LÁNG ĐĨA PHANH TRÊN XE AUTO PRO UP DBL 3000

SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 1/2 SP-1140EX

SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 3/4" SP-1156TR

Cầu nâng di động di chuyển xe Cartar Glidemaster

Bộ cờ lê vặn đai ốc kiểu chuyên dùng Jonnesway W24106S

THIẾT BỊ KIỂM TRA TRƯỢT NGANG 3 TẤN/TRỤC CARLEO SL-300

BỆ KIỂM TRA PHANH XE BUÝT VÀ XE TẢI CÔNG SUẤT 16 TẤN DÙNG PHANH ABS

- Tin tức
Tìm mua máy hàn rút tôn giá hợp lý, độ bền cao
Trong xưởng body không thể thiếu máy hàn rút tôn. Đã là xưởng body theo tiêu chuẩn thì càng nên phải có máy hàn rút tôn có độ bền cao để có thể đáp ứng lượng xe trong xưởng. Nhiều lúc băn khoăn không biết nên đầu tư loại nào để phù hợp mà độ bền cao. Mọi chuyện đều có thể....
Hướng dẫn thi công lắp đặt cầu nâng 2 trụ có cổng
Thực sự lắp đặt cầu nâng 2 trụ rất dễ dàng và không khó nhưng mọi người tưởng. Tại sao chúng ta lại phải tốn kém thuê người để dời cầu trong khi chúng ta có thể lắp được. Chỉ cần nắm những nguyên tắc trong bài viết ta có thể di chuyển lắp đặt theo ý muốn.
Tiếp nối những kiến thức "Hệ thống phanh trên ô tô 1". Trong "Hệ thống phanh trên ô tô 2" sẽ giúp chúng ta tìm hiểu sâu hơn về bảo dưỡng sửa chữa hệ thống phanh trên ô tô.
Nhiệm vụ của phanh (phanh đạp) là để giảm tốc độ của xe, để duy trì nó ở tốc độ không đổi (ví dụ trên đường dốc) và để dừng xe. Đây là hệ thống làm việc trong quá trình hoạt động bình thường của xe. Nó điều khiển một cách chính xác lực phanh tới tất cả bốn bánh xe. Hệ thống phanh rất quan trọng trên ô tô, nếu mất phanh sẽ gây ra hậu quả lớn nếu chúng ta hiểu và sửa chữa bảo dưỡng không đúng về hệ thống phanh. Cùng nhau tìm hiểu hệ thống phanh trên ô tô.
Trên xe hơi, vô lăng, các cơ cấu bánh răng, thanh dẫn động và các bộ phận khác được liên kết với nhau để điều khiển hướng chuyển động của xe. Vì sự ma sát giữa lốp xe với mặt đường, đặt biệt khi phanh, nên cần phải có một lực tác động làm xoay vô lăng. Để làm giảm đi lực này, vô lăng được nối với các bánh răng, thanh dẫn đến các bộ phận của lốp trước.
Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Kingpin
Trục mà trên đó bánh xe xoay về phía phải hoặc trái được gọi là “trục xoay đứng”. Trục này được xác định bằng cách vạch một đường thẳng tưởng tượng đi qua tâm ổ bi đỡ trên của bộ giảm chấn và khớp cầu của đòn treo dưới (đối với trường hợp hệ thống treo kiểu thanh giằng). Nhìn từ phía trước xe, đường thẳng này nghiêng về phía trong; góc nghiêng này được gọi là “góc nghiêng trục lái/góc kingpin”, và được đo bằng độ. Khoảng cách L từ giao điểm giữa trục xoay đứng và mặt đường đến giao điểm giữa đường tâm bánh xe và mặt đường được gọi là “độ lệch, độ lệch kingpin”.
Tìm hiểu cơ bản về máy nén khí nén
Khí nén là nguồn năng lượng của ngành công nghiệp nói chung, ngành ô tô nói riêng. Không garage hay hãng nào mà không có trang bị máy nén khí. Từ ô tô đến xe máy khi sửa điều cần khí nén để sử dụng. Khi trang bị máy nén khí các bạn có đắn đo suy nghĩ nên đầu tư như thế nào mới hợp lý và hiệu quả không?
Thiết bị đăng kiểm xe cơ giới Actia Muller đã được Cục Đăng Kiểm Việt Nam phê duyệt
Căn cứ vào Quyết định số 1097/QĐ-ĐKVN ngày 10 tháng 08 năm 2015 của Cục Trưởng Cục Đăng Kiểm Việt Nam Quy định về thiết bị kiểm định sử dụng trong dây chuyền kiểm định xe cơ giới, thuộc hệ thống Đăng kiểm trên toàn quốc.