Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 2
Kinh doanh 1
Kỹ thuật
-
0907 80 56 50
-
0938 99 24 92
Tin tức
- Thiết bị cần thiết trong một trung tâm đăng kiểm ô tô
- PHÂN TÍCH CÁC GIẢI PHÁP SẤY CHO SƠN GỐC NƯỚC
- Máy làm sạch buồng đốt động cơ bằng công nghệ tạo khí ô xy – Hydro
- Tìm mua máy hàn rút tôn giá hợp lý, độ bền cao
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra lực phanh ô tô
- Tìm hiểu thiết bị kiểm tra phanh phù hợp theo Nghị định 116/2017/NĐ-CP
- Những thiết bị cần thiết trong xưởng sơn xe ô tô
- Hệ thống phanh trên ô tô 1
- Cầu nâng 2 trụ Nussbaum - Giải pháp nâng xe tải và xe con
- Thiết bị đăng kiểm xe cơ giới Actia Muller đã được Cục Đăng Kiểm Việt Nam phê duyệt
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Caster
- Điều kiện thành lập Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới là gì và hồ sơ đăng ký thành lập Trung tâm đăng kiểm gồm những hồ sơ gì?
- Hướng dẫn thi công lắp đặt cầu nâng 2 trụ có cổng
- Khánh thành Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-05D
- Hướng dẫn nhanh sử dụng máy hàn rút tôn GYSPOT Pro 230
- Hệ thống dẫn động trên ô tô - Hộp số MT
- Lựa chọn cầu nâng 4 trụ phù hợp nhu cầu sử dụng
- Tìm hiểu về phòng sơn sấy ô tô
- Nissan Việt Nam khai trương Đại lý 3S Nissan Gò Vấp
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Kingpin
Quảng cáo
Cầu nâng cắt kéo lắp nổi Ravaglioli RAV535
MÁY HÚT BỤI VỆ SINH BẰNG HƠI NƯỚC NÓNG CÓ CHỨC NĂNG PHUN HÓA CHẤT
THIẾT BỊ HÀN SỬA VỎ XE ĐA NĂNG (HÀN GIẬT + HÀN BẤM) GYSPOT 32DC
CẦU NÂNG 2 TRỤ GUANGLY GL3.2-2E
MÁY THÔNG RỬA KÉT NƯỚC VÀ HỆ THỐNG NƯỚC LÀM MÁT ĐỘNG CƠ IMPACT 450
MÁY RA VÀO LỐP XE MÁY DECAR TC910
Cầu nâng 2 trụ thủy lực kiểu cổng 4 tấn Nussbaum Power lift HF 4000
MÁY HÀN MIG T1 AUTO GYS
MÁY HÀN SỬA VỎ XE & BỘ DỤNG CỤ CHUYÊN DÙNG FLATLINER FULL SET 5000
THIẾT BỊ KIỂM TRA ĐÈN PHA Ô TÔ BANZAI HT-3171
Máy ra vào lốp bán tự động Corghi A2000
MÁY PHÂN TÍCH KHÍ XẢ ĐỘNG CƠ XĂNG TỰ ĐỘNG KOENG KEG-500
CẨU MÓC ĐỘNG CƠ THUỶ LỰC 2T, THÂN GẬP GỌN TORIN T32002
MÁY NẠP GAS ĐIỀU HOÀ DÙNG CHO LOẠI GAS R134A
MÁY HÀN MIG/ MAG
THIẾT BỊ KIỂM TRA GÓC ĐẶT BÁNH XE 3D CORGHI EXACT BLACKTECH PLUS XR
SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 1/2 SP-7145
BỆ KÉO NẮN XE TAI NẠN LOẠI TÍCH HỢP CẦU NÂNG
THIẾT BỊ HÚT DẦU THẢI BẰNG BƠM KHÍ NÉN SHINWA SHJL-404
BỘ KIỂM TRA ÁP SUẤT ĐỘNG CƠ DIESEL
- Tin tức
Có cần trang bị cầu nâng ô tô khi mở garage sửa chữa ô tô ?
Trong các ra garage hiện nay, nhất là các garage sửa chữa xe du lịch, việc trang bị cầu nâng ôtô là không thể thiếu. Trước đây, các công việc kiểm tra, sửa chữa dưới gầm xe và các bộ phận liên quan đa số nhờ vào hầm chui và kích nâng các loại. Việc sửa chữa và kiểm tra kiểu này thể hiện nhiều nhược điểm như:
- Độ an toàn và tin cậy chưa cao
- Không gian làm việc hạn chế
- Việc điều khiển và chủ động về chiều cao nâng của xe rất khó thực hiện.
- Ngoài ra, việc sửa chữa xe hơi trên các cơ cấu trên cũng ảnh hưởng đến mức độ chuyên nghiệp của gara từ góc nhìn phía khách hàng.
Đầu tư xưởng garage ô tô như thế nào hợp lý và hiệu quả nhất ?
Ngày nay ô tô ở Việt Nam ngày càng phổ biến, lượng ô tô tăng cao trong những năm gần đây. Do vậy, nhu cầu sửa chữa ô tô rất tăng cao, bạn đang tìm một ngành nghề để kinh doanh, bạn đang còn ngồi học trên ghế nhà trường,… Bài viết này sẽ một phần nào đó giúp bạn nhìn nhận và suy ngẫm nếu bạn có ý định mở xưởng ô tô.
Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Camber
Xe phải có các tính năng vận hành ổn định trên đường thẳng, chạy theo đường vòng và khả năng phục hồi để chạy trên đường thẳng, khả năng làm êm dịu các chấn động truyền từ bánh xe đến hệ thống treo,...
Vì vậy bánh xe được lắp đặt với những góc độ nhất định so với mặt đât và những hệ thống treo riêng. Những góc này gọi chung là góc đặt bánh xe.
Góc đặt bánh xe có 5 yếu tố sau đây:
- Góc Camber
- Góc Caster
- Góc Kingpin
- Độ chụm
- Bán kính quay vòng
Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Caster
Góc Caster là một góc khác giữa trục quay của hệ thống treo và phương thẳng đứng. Góc Caster được đặt cho các bánh xe dẫn hướng để ổn định trạng thái chuyển động thẳng của xe và trả lái sau khi chuyển hướng. Chúng ta cùng tìm hiểu Góc đặt bánh xe - Góc Caster.
Cân mâm ô tô, tăng ổn định khi chạy ở tốc độ cao
Mọi chi tiết khi gia công đều khó mà đồng đều về khối lượng quanh tâm của nó. Như vậy trọng tâm của vật không thể trùng với tâm quay của nó. Do đó sẽ dẫn đến một lực ly tâm, kéo vật quay ra khỏi tâm quay và ổ đỡ, sẽ gây ra hiện tượng rung động, kêu ổ bi, phá hủy chi tiết quay.