Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 2
Kinh doanh 1
Kỹ thuật
-
0907 80 56 50
-
0938 99 24 92
Tin tức
- Hệ thống kéo nắn khung xe tai nạn hàng đầu thế giới Spanesi Art.106
- Quy trình xử lý hư hỏng bề mặt trên ô tô
- Thiết bị cần thiết trong một trung tâm đăng kiểm ô tô
- Tìm hiểu thiết bị phân tích khí xả phù hợp theo Nghị Định 116/2017
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Caster
- Cầu nâng cắt kéo CARLEO SL-568-SA giá hợp lý - hiệu quả nhất tại Việt Nam
- Cầu nâng 2 trụ giá tốt trong tầm tay - Sự đầu tư thông minh
- Hệ thống phanh trên ô tô 1
- PHÂN TÍCH CÁC GIẢI PHÁP SẤY CHO SƠN GỐC NƯỚC
- Trang bị thiết bị kiểm định phù hợp theo Nghị định 116/2017/NĐ-CP
- Tư vấn lắp đặt phòng sơn sấy ô tô chuyên nghiệp
- Cân mâm ô tô, tăng ổn định khi chạy ở tốc độ cao
- Đầu tư xưởng garage ô tô như thế nào hợp lý và hiệu quả nhất ?
- Khánh thành Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-05D
- Thiết bị phân tích khí thải động cơ xăng của Hàn Quốc - Phù hợp theo tiêu chuẩn Nghị định 116
- Thiết bị đăng kiểm xe cơ giới Actia Muller đã được Cục Đăng Kiểm Việt Nam phê duyệt
- Phòng sơn gốc nước Saima - Phòng sơn chuyên dụng dành cho sơn gốc nước và gốc dầu
- Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Camber
- Hệ thống phanh trên ô tô 2
- Những tác dụng lợi ích khi sử dụng phòng sơn Saima gốc nước
Quảng cáo
MÁY CHẨN ĐOÁN LỖI Ô TÔ GSCAN 1 - COMPACT KIT

MÁY HÀN RÚT TÔN VÀ BỘ DỤNG CỤ LÀM ĐỒNG CRSPOT 28K

TỦ ĐỒ NGHỀ 7 NGĂN (KHÔNG DỤNG CỤ)

MÁY RỬA XE ÁP LỰC CAO NÓNG LẠNH LT1211

SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 1" NGẮN SP-1191ADH

THIẾT BỊ KIỂM TRA ĐÈN PHA Ô TÔ BANZAI HT-3171

THIẾT BỊ KIỂM TRA PHANH CÂN TRỌNG LƯỢNG XE CON CÓ TẢI TRỌNG TRỤC ĐẾN 4 TẤN ACTIA MULLER

SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 3/4" SP-1156TR

MÁY TIỆN ĐĨA PHANH & TĂNG BUA XE DU LỊCH VÀ XE TẢI NHỎ COMEC TR470

CẦU NÂNG CẮT KÉO CHO KIỂM TRA GÓC ĐẶT BÁNH XE TỰ ĐỘNG BÙ LỆCH BẰNG ĐIỆN TỬ

BỘ KIỂM TRA ÁP SUẤT ĐỘNG CƠ DIESEL

Cầu nâng cắt kéo lắp nổi Ravaglioli RAV535

THIẾT BỊ LÀM SẠCH ĐƯỜNG DẦU BÔI TRƠN - HỌNG HÚT KHÍ NẠP ĐỘNG CƠ IMPACT 400 NEW

MÁY PHÂN TÍCH KHÍ XẢ ĐỘNG CƠ XĂNG OPUS 400

MÁY VỆ SINH NỘI THẤT BẰNG HƠI NƯỚC IPC SG-30P 5510M

SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 1/2 SP-7140

Bộ tuốc nơ vít đóng 7 chi tiết Jonnesway AG010055A

SÚNG VẶN ỐC ĐẦU 3/8 SP-1850

THIẾT BỊ KIỂM TRA ĐỘ ỒN SPIN SL 4001

MÁY NÉN KHÍ TRỤC VÍT KOURITSU XLAM10A

- Tin tức
Có cần trang bị cầu nâng ô tô khi mở garage sửa chữa ô tô ?
Trong các ra garage hiện nay, nhất là các garage sửa chữa xe du lịch, việc trang bị cầu nâng ôtô là không thể thiếu. Trước đây, các công việc kiểm tra, sửa chữa dưới gầm xe và các bộ phận liên quan đa số nhờ vào hầm chui và kích nâng các loại. Việc sửa chữa và kiểm tra kiểu này thể hiện nhiều nhược điểm như:
- Độ an toàn và tin cậy chưa cao
- Không gian làm việc hạn chế
- Việc điều khiển và chủ động về chiều cao nâng của xe rất khó thực hiện.
- Ngoài ra, việc sửa chữa xe hơi trên các cơ cấu trên cũng ảnh hưởng đến mức độ chuyên nghiệp của gara từ góc nhìn phía khách hàng.
Đầu tư xưởng garage ô tô như thế nào hợp lý và hiệu quả nhất ?
Ngày nay ô tô ở Việt Nam ngày càng phổ biến, lượng ô tô tăng cao trong những năm gần đây. Do vậy, nhu cầu sửa chữa ô tô rất tăng cao, bạn đang tìm một ngành nghề để kinh doanh, bạn đang còn ngồi học trên ghế nhà trường,… Bài viết này sẽ một phần nào đó giúp bạn nhìn nhận và suy ngẫm nếu bạn có ý định mở xưởng ô tô.
Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Camber
Xe phải có các tính năng vận hành ổn định trên đường thẳng, chạy theo đường vòng và khả năng phục hồi để chạy trên đường thẳng, khả năng làm êm dịu các chấn động truyền từ bánh xe đến hệ thống treo,...
Vì vậy bánh xe được lắp đặt với những góc độ nhất định so với mặt đât và những hệ thống treo riêng. Những góc này gọi chung là góc đặt bánh xe.
Góc đặt bánh xe có 5 yếu tố sau đây:
- Góc Camber
- Góc Caster
- Góc Kingpin
- Độ chụm
- Bán kính quay vòng
Tìm hiểu các góc đặt bánh xe - Góc Caster
Góc Caster là một góc khác giữa trục quay của hệ thống treo và phương thẳng đứng. Góc Caster được đặt cho các bánh xe dẫn hướng để ổn định trạng thái chuyển động thẳng của xe và trả lái sau khi chuyển hướng. Chúng ta cùng tìm hiểu Góc đặt bánh xe - Góc Caster.
Cân mâm ô tô, tăng ổn định khi chạy ở tốc độ cao
Mọi chi tiết khi gia công đều khó mà đồng đều về khối lượng quanh tâm của nó. Như vậy trọng tâm của vật không thể trùng với tâm quay của nó. Do đó sẽ dẫn đến một lực ly tâm, kéo vật quay ra khỏi tâm quay và ổ đỡ, sẽ gây ra hiện tượng rung động, kêu ổ bi, phá hủy chi tiết quay.
Đầu tư thiết bị theo tiêu chuẩn NĐ 116 cho cơ sở bảo dưỡng, bảo hành và đóng thùng
Bài viết hướng dẫn các cơ sở bảo dưỡng, bảo hành và đóng thùng ô tô đầu tư thiết bị theo tiêu chuẩn Nghị định 116/2017/NĐ-CP để tuân thủ quy định pháp luật, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng khả năng cạnh tranh. Nội dung đề cập đến các nhóm thiết bị quan trọng như: thiết bị kiểm tra và chẩn đoán, thiết bị sửa chữa – bảo dưỡng, thiết bị chuyên dụng cho đóng thùng và thiết bị kiểm định trước khi xuất xưởng. Bài viết cũng chia sẻ kinh nghiệm đầu tư thiết bị đạt chuẩn, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và vận hành hiệu quả.